Sapa mùa thu (mùa vàng)

Sapa mùa thu  hay còn được gọi là mùa vàng. Vào cuối tháng 8, 9 và 10 là mùa lúa chín vàng, mùa thu Sapa tuyệt đẹp, nắng vàng như tơ, không khí khô, lạnh vừa phải, buổi tối đi dạo bên bạn bè mặc chiếc áo khoác nhẹ thật ấm áp. Ban ngày ngắm thung lũng mường hoa, ngắm rộng bậc thang ở bản Cát Cát, Lao Chải, Tả Van...

Rộn ràng mùa tam giác mạch tại Lử thần Simacai

Xã Lử Thẩn nằm ở phía đông nam của huyện Si Ma Cai. Phía đông giáp xã Lùng Phình, huyện Bắc Hà, phía nam giáp các xã Lùng Phình và Tả Van Chư, huyện Bắc Hà, phía tây giáp xã Tả Van Chư, huyện Bắc Hà và xã Cán Cấu, huyện Si Ma Cai, phía Bắc giáp các xã Cán Cấu và Lùng Sui, huyện Si Ma Cai.

Rực vàng trên đỉnh đồi Sapa

Nằm ở phía Tây Bắc Tổ quốc, Sa Pa - huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, con người. Thị trấn trong mây hấp dẫn du khách với quang cảnh núi non hùng vĩ cùng trải nghiệm độc đáo cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số…

Du lịch Sapa tháng 9 có gì độc đáo?

Du lịch ở đâu để kỳ nghỉ của bạn thêm trọn vẹn và đáng nhớ? Hơn nữa, những tháng giáp Tết cũng là thời điểm đẹp để các cặp tình nhân tổ chức ngày lễ quan trọng nhất của cuộc đời mình. Bạn nên đi đâu để có thể tận hưởng cảm giác ấm áp và hạnh phúc cho tuần trăng mật của mình. Điểm đến lý tưởng đang chờ các...

Du lịch Sapa mùa thu có gì đẹp?

Đến với Sa pa vào tháng 9, tháng 10 sẽ có nhiều bất ngờ về những thửa ruộng bậc thang như những tác phẩm nghệ thuật đang chín vàng uốn lượn bên những sườn đồi.

Khám phá cảnh sắc thu Sapa

Sapa nằm trong một một huyện nhỏ của Lào Cai, là một thị trấn nhỏ cổ kính nằm trong lòng dãy Hoàng Liên Sơn – một dãy núi hùng vĩ của Việt Nam là một vùng ẩn chứa bao nhiêu điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên.

Du lịch Sapa mùa thu chín vàng

Không se sắt như những ngày đông buốt giá nhưng cái lành lạnh của cơn gió heo may cũng đủ để người ta nhận ra mùa thu về trên khắp vùng cao…Mùa thu ươm vàng trên màu của lá, của từng gốc rạ trên các thửa ruộng bậc thang mang đến cho Sapa một vẻ đẹp đến mê hồn.

Hoa cải nhuộm vàng Sapa mùa thu

Đến sapa vào mùa thu, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của những cánh đồng hoa cải bát ngát cùng với màu vàng dịu của hao cải chắc hẳn sẽ hấp hồn du khách.

Ruộng bậc thang Sapa mùa lúa chín

Vùng du lịch Sa Pa đang bước vào Thu với phong cảnh mùa lúa chín vàng đẹp như mơ trên những thửa ruộng bậc thang nằm dưới chân đỉnh núi Phan Si Păng hùng vĩ…

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mùa vàng ở Sapa

Vùng du lịch Sapa đang bước vào thu với phong cảnh mùa lúa chín vàng đẹp như mơ trên những cánh đồng ruộng bậc thang nằm dưới chân đỉnh Fansipan hùng vĩ.

Mùa lúa chín Sapa đẹp mê hồn

Đến Sapa trong thời gian mùa thu, du khách được đắm mình trong bức tranh thiên nhiên sống động của thung lũng Mường Hoa vàng óng.

Đội ngũ tư vấn tour Sapa chuyên nghiệp và am hiểm - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm điều hành và tổ chức tour du lịch Sapa, Miền Bắc và Đông Tây Bắc hơn 10 năm, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...