Du lịch Sapa vào mùa thu du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ruộng bậc thang đang vào mùa lúa chín. Đây là một trong những “đặc sản” của Sapa mà đã làm nên thương hiệu cho mảnh đất du lịch này. Dream Travel giới thiệu bạn đọc mộ số thông tin khi đi du lịch Sapa vào mùa thu
 


 

* Tàu hỏa: Đi tàu hỏa cũng phù hợp với những nhóm bạn trẻ, hay những nhóm gia đình vì trên tàu sẽ có không gian cho mọi người đi lại, chuyện trò giữa các cabin, thoải mãi trên xe khách.

Lên tới ga Lào Cai, bạn có thể đi xe bus về Sapa với giá 40.000đ – 50.000đ/ khách hoặc đi taxi, thuê xe riêng, quãng đường khoảng 35km

 * Ôtô: Có nhiều hãng xe khách giường nằm đi Lào Cai hiện nay như Hưng Thành, Camel, Vietbus, Sao Việt, Interbusline …. xuất phát từ đường Giải Phòng, bến xe Mỹ Đình hoặc Trần Quang Khải vào mỗi buổi sáng và buổi tối hàng ngày. Giá vé dao động 200.000đ – 280.000đ/ vé./ chiều. Khi mua vé xe, bạn phải lưu ý về điểm cuối của mỗi chuyến, vì sẽ có chuyến dừng tai bến xe Lào Cai và có chuyến dừng ở bến xe Sapa.

Sapa mùa thu, đường xuống các bản ngập tràn nương lúa chín. Bạn có thể thuê xe máy đi khám phá những cung đường đẹp nhất Sapa như cung Lao Chải Tả Van Bãi Đá Cổ hoặc cung Sapa – đèo Ô Quy Hồ Thác Bạc Cổng Trời. Giá xe máy dao động 100.000đ – 150.000đ/ xe/ ngày không bao gồm tiền xăng, và hầu hết khách sạn đều có dịch vụ này

Khách sạn Sapa có nhiều khách sạn tiêu chuẩn khác nhau từ 5 sao tới các nhà nghỉ bình dân. Mùa thu là mùa hanh khô và tiết trời Sapa mát mẻ nên không nhất thiết cần phải lựa chọn những khách sạn có điều hòa 2 chiều hay sưởi. Tuy nhiên, những khách sạn 3, 4 hay 5 sao thì chất lương phòng ốc cũng như các dịch vụ khác đều tốt hơn nhiều, và thường đều có suất ăn sáng buffet miễn phí tính trong giá phòng.

Ăn sáng Ăn chính Bình dân hơn bạn có thể ra chợ, ăn những món ăn theo suất 50 – 100.000d/ suất, tuy nhiên về chất lượng cũng như vệ sinh không đảm bảo được như các nhà hàng

Một buổi tối mùa thu lang thang dưới chân nhà Thờ Đá giữa cái se se lạnh, nhâm nhi một vài món nướng thật thú vị. Mùa thu cũng là mùa mận vừa qua, người dân nơi đây chắc chắn đã làm được rất nhiều món rượu mận, bạn có thể thưởng thức đặc sản rượu mận nổi tiếng này – loại rượu vang của phụ nữ Sapa.

Về điềm thăm quan:

Sapa mùa thu đẹp nhất là tiết trời cao xanh vời vợi, bạn có ngắm trọn vẹn thị trấn Sapa và dãy Hoàng Liên Sơn trên đỉnh Hàm Rồng. Hàm Rồng mùa thu không nhiều hoa như mùa xuân, chủ yếu chỉ có cúc và cẩm tú cầu, nhưng vẫn luôn hấp dẫn.

 
:
Bản Lao Chải Tả Van – Bãi Đá Cổ
 
Mùa thu là mùa nắng, cung đường này sẽ rực rỡ 2 bên thung lũng hoa hồng, thung lũng mây Trắng. Thác Bạc mùa thu vẫn ăm ắp nước, bạn có thỏa sức tao dáng bên dòng nước trắng xóa như vờn mây. Thêm vào đó, mùa thu là mùa quả lê ta đang vào vụ, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cây lê ta sai trĩu quả 2 bên đường.
 
 
 
Vui lòng liên hệ 0935 999 886 hoặc 043 996 7366 để được tư vấn chi tiết.
 
NHỮNG TOUR DU LỊCH CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM :