* Nên đi theo tour du lịch hơn là tự túc: Ưu điểm của chương trình tour sẽ mang đến cho quý khánh những chất lượng dịch vụ đẳng cấp với giá thành hợp lý. Quý khách được thỏa sức mình trong không khí thiên nhiên núi rừng và dành trọn vẹn những phút giây nghỉ dưỡng nơi đây mà không cần lo ngại về hành trình điểm đến phương tiện và những rủi ro không đáng có. Hãy liên hệ tới Dreamtravel để được hưởng ngoạn chu đáo hành trình này !

* Đặt trước các dịch vụ : Những dịch vụ khách sạn, phương tiện di chuyển, vé tham quan thắng cảnh, bữa ăn trong chuyến đi sẽ được điều hành đoàn tour đặt trước cho quý khách một cách hợp lý phong phú nhất. Tránh rủi ro về thiếu hụt phòng ốc và bữa ăn cho đoàn đông.


Phòng khách sạn: Vé tàu hòa đi Lào Cai: *Cẩn thận với tư trang đồ đạc cá nhân

Hơn nữa những ngày lễ Tết, lượng khách đông đúc, mỗi lần lên xuống tàu, lên xuống xe, mọi hành lý bạn phải bảo quản một cách cẩn thận để tránh khách lên xuống thất lạc hoặc cầm nhầm đồ
 


 

Sapa không có nhiều cây ATM ở thị trấn vì thế thay vì để tiền trong tài khoản, bạn nên dự trù đủ số tiền mặt để chi tiêu trong thời gian đi du lịch ở đây. Số lượng ATM ít, lượng du khách đông, nhu cầu nhiều nên hiện tượng cây ATM hết tiền trong những dịp cuối tuần, dịp lễ Tết rất hay xảy ra

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) – CN huyện Sa Pa
ĐT: 0203 873 667

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – CN Lào Cai – Phòng giao dịch Sa Pa
ĐT: 0203 872 569
Ngân hàng TMCP Sài Gòn công thương (Saigonbank) – CN Lào Cai – Phòng giao dịch Sa Pa
ĐT: 0203 711 288     - Fax: 0203 771 266

Trong một số trường hợp bạn quyết định đến Sapa một cách ngẫu hứng ngay trong dịp lễ, bạn không tìm được phòng khách sạn ở thị trấn, hoặc giá phòng bị đội lên quá cao, bạn có thể tìm những nhà nghỉ xa trung tâm 1 chút trên cung đường đèo Ô Quy Hồ hoặc trải nghiệm homestay dưới bản người Tày, người Dáy ở Lao Chải Tả Van. Chi phí khá rẻ và bạn có thể trải nghiệm cảm giác được là người bản địa trong dịp lễ. Ban ngày bạn có thể thuê xe máy lên thị trấn, và quay lại nhà nghỉ/ homestay để nghỉ đêm.

Mỗi một chuyến đi là một trải nghiệm và sẽ rút ra cho mình được những điều đáng nhớ về mảnh đất và con người nơi đó. Nếu bạn cần thêm những thông tin chi tiết về các dịch vụ khác trên Sapa, hãy liên hê với chúng tôi để được chia sẻ và cung cấp miễn phí.