Du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm (tua riêng đi bằng ô tô)

3 ngày 2 đêm      Đèo Ô Quy Hồ - Thác Bạc Thác Tình Yêu – Lao Chải Tả Van – Hàm Rồng
Đặt tour
Chỉ từ1,890,000đ
Khởi hành: Hàng ngày
Cần trợ giúp? 0903288255
Du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm (tua riêng đi bằng ô tô) Du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm (tua riêng đi bằng ô tô) Du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm (tua riêng đi bằng ô tô) Du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm (tua riêng đi bằng ô tô) Xem tất cả 22 ảnh

Du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm bằng ô tô

(tour riêng khách đoàn)

Đèo Ô Quy Hồ - Thác Bạc Thác Tình Yêu – Lao Chải Tả Van – Hàm Rồng

Nơi khởi hành   : Hà Nội

Phương tiện      : Ô tô

Khách sạn 2 sao/ 3 sao Sapa, trung tâm thị trấn, view núi

Điện thoạ : 0243 994 2811           Hotline : 0903 288 255

 

Giới thiệu chương trình:

Bỏ lại sau lưng Hà Nội với những oi ả nóng nực ngày hè, chuyến tàu đêm đưa du khách ngược về miền Tây bắc, đến với Sapa, nàng công chúa xinh đẹp quanh năm ẩn mình trong mây trắng.

Du lịch Sapa với thiên nhiên mát lành của đất trời Tây Bắc để được thưởng thức những đặc sản của tạo hóa dành riêng cho nơi đây. Đào Pháp, mân tam hoa, lê ta, hồng giòn, dâu da đất… những món quà thú vị của mùa hè.

Dream Travel tổ chức tour khách đoàn Sapa Cát Cát Thác Bạc Hàm Rồng với mong muốn đưa Quý khách trải nghiệm hết những điểm du lịch đẹp đẽ và lãng mạn nhất của Sapa.

 

Ngày 01: Hà Nội – Sapa – đèo Ô Quy Hồ Thác Bạc - Thác Tình Yêu – Cổng Trời (Ăn trưa, tối)

Sáng: Quý khách có mặt điểm hẹn, xe và HDV riêng đón Quý khách khởi hành đi Lào Cai. Cao tốc Nội Bài Lào Cai sẽ đưa đoàn đi qua cung đường Tây Bắc với những làng mạc xinh đẹp.

 

 

Sau 5 – 6 tiếng trên xe, đoàn có mặt tại Sapa, Quý khách nhận phòng khách sạn sau đó thưởng thức bữa ăn trưa tại nhà hàng

14:00 Quý khách đi thăm quan đèo Ô Quy Hồ - Thác Bac – Thác Tình Yêu. Cung đường 12km đi qua thung lũng mây trắng, thung lũng hoa hồng, những đồi su su trĩu quả. Hè về, hai bên đường những cây lê ta nặng trái, những chùm dâu đất vô cùng thích mắt. Thác Bạc bọt tung trắng xóa như vờn mây, Thác Tình Yêu trong vắt hung vĩ trong nắng

 

 

Tối : Đoàn ăn tối tại nhà hàng khách sạn. Trong trường hợp đoàn muốn thưởng thức đặc sản lẩu Cá Hồi, lẩu Cá Tầm, gà bản, lợn cắp nách… hãy báo với nhà hàng chúng tôi để được báo giá thực đơn chi tiết.

Quý khách dạo chơi Sapa về đêm, Nhà thờ Đá, sân Quần, hồ Sapa…

Đoàn ngủ đêm khách sạn

 

Ngày 2: Sapa – bản Lao Chải Tả Van – Bãi Đá Cổ  (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn

09:00 Đoàn tiếp tục hành trình khám phá Sapa. Xe đưa Quý khách xuống Lao Chải Tả Van, bản người Tày người Giáy

 

 

- Đi qua con đường tre đẹp nhất Sapa với ánh nắng ban mai như con đường Hàn Quốc

- Đi dọc qua thung lũng Mường Hoa xinh đẹp với những nương bậc thang lúa đang thì con gái

- Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi – đồi – của dãy Hoàng Liên Sơn với đỉnh Fansipan

- Thăm quan Bãi Đá Cổ - khối đá là di chứng về sự xuất hiện của người tiền sử ở đây với những hoa văn kỳ lạ

- Tìm hiểu phong tục tập quán bà con dân tộc thiểu số tại bản Lao Chải Tả Van

 

 

Trưa: Đoàn có thể ăn trưa tại homestay, thưởng thức ca múa hát dân tộc tại bản hoặc đoàn trở lại thị trấn thưởng thức bữa ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách đi dạo chơi chợ Sapa, hồ Sapa, mua đồ thổ cẩm làm quà, mua hoa quả trái cây Sapa như Ổi Lao Chải, Mận Tả Van, đào Pháp, lê ta, dâu da đất… Hoặc sử dụng dịch vụ massage/ tắm lá thuốc người Dao

 

 

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng khách sạn.

Đoàn dạo chơi đêm cuối ở Sapa, thưởng thức đồ nướng thơm ngon nổi tiếng Sapa hoăc cà phê Tây Bắc. Đoàn ngủ đêm khách sạn.

 

Ngày 3: Sapa – Núi Hàm Rồng – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn

09:00 HDV đón đoàn đi thăm quan núi Hàm Rồng – vườn hoa nhân tạo Sapa:

- Thăm quan vườn Lan với 6000 giò Lan khác nhau

- Trăm ngàn loài hoa khác như Cẩm Tú Cầu, Cúc Tím, Đỗ Quyên, Tràng Pháo, hoa Hồng…

- Sân chơi 12 con Giáp thú vị

 

 

- Cổng Trời 1 & Cổng Trời 2, Tháp Truyền Hình, Sân Mây ngắm toàn cảnh Sapa

- Thưởng thức ca múa hát dân tộc tại nhà biểu diễn nghệ thuật Hàm Rồng

Trưa: Đoàn về khách sạn, ăn trưa tại nhà hàng và làm thủ tuc trả phòng khách sạn

Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi, đoàn lên xe về lại Hà Nội. Sau 5 -6 tiếng, xe đưa Quý khách về đến Hà Nội. Chia tay Quý khách và kết thúc chương trình

 
Bảng giá và tiêu chuẩn dịch vụ
 

Tiêu chuẩn

Giá Tour theo nhóm khách

15-20 khách

20-24 khách

25-29 khách

30-35 khách

2 Sao

2,250,000

2,030,000

1,990,000

1,890,000

3 Sao

2,670,000

2,450,000

2,410,000

2,310,000


 

Tour bao gồm:

Xe riêng du lịch đời mới đưa đón khách theo chương trình Hà Nội – Sapa – Hà Nội

Vé thăm quan theo chương trình (vé vào cửa 1 lần) : Thác Bạc + Thác Tình Yêu + Lao Chải Tả Van + Hàm Rồng

02 đêm tại khách sạn theo lựa chọn (2 khách/phòng, nếu lẻ nam/nữ sử dụng phòng 3 người)

Các bữa ăn theo chương trình:

2 bữa ăn sáng  + 05 bữa ăn chính 100.000đ/suất (khách sạn 2 sao)

2 bữa ăn sáng Buffet + 05 bữa ăn chính 120.000đ/suất (khách sạn 3 sao)

Hướng dẫn viên suốt tuyến

Mũ, nước trên xe

Bảo hiểm du lịch trọn hành trình (Mức đền bù tối đa: 10.000.000đ/trường hợp)

 

Không bao gồm:

Nghỉ phòng đơn.

Thuế VAT.

Chi phí cá nhân, giặt ủi, điện thoại, đồ uống ngoài chương trình

 

Chính sách giá tour trẻ em:

Trẻ em dưới 5 tuổi: Được miễn phí (ăn chung, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ hai (05 tuổi) trở lên phải mua ½ giá tour.

Trẻ em từ 5 – dưới 9 tuổi: Mua 50% giá tour (ăn riêng, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em 5 – dưới 9 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua 1 suất như người lớn.

Trẻ em từ 9 tuổi hoặc cao 1,3m trở lên: Mua một tour như người lớn

 

Lưu ý khi đăng mua tour:

Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

Chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với nhu cầu thực tế của Khách hàng và thời tiết tại địa điểm đến nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan có trong chương trình (nếu cắt bớt có sự đồng ý của Khách hàng)

Trong trường hợp khách hàng dẫn theo trẻ em dưới 15 tuổi (không phải con ruột) đi cùng trong chương trình, phải mang theo Giấy Ủy Quyền của cha mẹ, có xác nhận của chính quyền địa phương.

Đồ đạc hành lý của Quý khách, Quý khách vui lòng tự bảo quản trong suốt hành trình tour. Nếu đồ đạc có giá trị, vui lòng gửi tại khách sạn và có phiếu xác nhận của khách sạn tránh trường hợp thất lạc

 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH SAPA

1.Núi Hàm Rồng

Núi hàm rồng nằm ngay ở trung tâm thị trấn Sapa. Từ trên đỉnh núi Hàm rồng bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thị trấn Sapa và thung lũng Mường hoa ẩn hiện sau làn sương khói mờ ảo. Lên núi hàm rồng bạn sẽ vô cùng thích thú như lạc vào chốn tiên cảnh với cảnh tượng mây bông bềnh ngay trước mặt, trăm hoa rực rỡ khoe sắc màu,..

 

2.Nhà thờ đá Sapa

Nhà thờ đá Sapa là một đáu ấn kiến trúc cổ của người Pháp được xây dựng từ năm 1895. Sau nhiều thăng trầm biến đổi, nhà thờ đã được tu tạo và bảo tồn, hiẹn nhà thờ đã trở thành một trong những hình ảnh biểu tượng không thể thiếu khi nhắc tới thị trấn Sapa.

 

3.Bản Cát Cát

Cách thị trấn Sapa chỉ 2km, bản Cát Cát là một bản lâu đời của đồng bào dân tộc người Mông. Ở đây còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống như trồng lanh, trồng bông, dệt vải. Hiện nay Bản Cát Cát đã được xây dựng thành khu du lịch.

 

4.Bản Sín Chải

Bản Sín Chải cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 4km. nơi đây vẫn chưa bị du lịch hóa nên vẫn giữ được những nét hoang sơ. Bản Sín Chải là nơi sinh sống của người Mông Đen. Đồng bào ở đây chỉ yếu trồng ngô lai và lúa nương, bên cạnh đó còn trồng thêm thảo quả, đây cũng là một nguồn thu nhập không nhỏ cho bà con nơi đây.

 

4.Đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương

Fansipan nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn, cao 3.143m, là ngọn núi cao nhất và được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương. Cáp treo Fansipan đã được ghi nhận vào kỷ lục Guinness là Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m và Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m. Trước đây chinh phục đỉnh Fansipan bằng đường bộ phải mất ít nhất 2 ngày thì giờ đây thời gian được rút ngắn chỉ còn 15 phút.

 

5.Thác Bạc –Thác Tình Yêu

Từ thị trấn Sapa đi khoảng 11 km theo đường đi Lai Châu, chúng ta sẽ gặp Thác Bạc với những dòng nước trắng xóa lấp lánh như bạc đổ ào ào từ độ cao hơn 100m xuống, tạo thành một âm thanh đầy ấn tượng giữa núi rừng hùng vĩ.Từ thác Bạc, đi thêm khoảng 3km nữa là đến Cổng Trời, nơi bạn có thể ngắm nhìn thung lũng Lai Châu rộng lớn với ruộng nương xanh ngút ngàn, cùng với đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương hùng vĩ.

 

Những món ngon ở Sapa

1.Cá Hồi, cá Tầm tươi ngon

Cá Hồi, cá Tầm nhập khẩu thường hơi béo, nhưng cá nước lạnh được nuôi ở Sapa thớ săn, thịt chắc và không có mỡ. Trong thời tiết lành lạnh ở Sapa thì ngồi quây quần bên một nồi lẩu cá hồi, cá tầm nóng hổi tươi ngon thì thật vô cùng thú vị. Ngoài ra bạn cũng nên thưởng thức món cá hồi nước hay gỏi cá cũng vô cùng hấp dẫn.

 

2.Thắng cố

Thắng cố của người dân tộc thường được nấu chung các loại thịt bò, trâu, ngựa,... Để nấu thắng cố ngon cần phải có đến 27 loại gia vị như thảo quả, hồi, quế, lá thơm, rau rừng,... Hương vị của thắng cố rất đặc biệt mà thật khó có thể diễn tả bằng từ ngữ. Vừa đậm đà, béo ngậy, lại ngọt lừ và thơm phức. Ngồi bên chảo thắng cố sôi sục, nhâm nhi chén rượu ngô làm ấm lên cái không khí lạnh buốt của núi rừng.

 

3.Các món nướng Sapa

Bởi khí hậu lạnh đặc trưng nên ở Sapa hầu hết các món đều có thể đem ra nướng. Ở khu bán đồ nướng gần nhà thờ đá Sapa có rất nhiều món nướng ngon cho bạn tha hồ lựa chọn như: trứng vịt, trứng gà, rau cải quấn thịt, thịt xiên, chân cánh gà, khoai, ngô, cơm lam và nhiều món ăn đặc biệt do người dân Sapa tự nghĩ ra.

Nhận xét

4.8/5
Trung bình cộng
Dựa trên 12 bình luận
5
9 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Trần Văn Hòa12/08/2022
Gia đình chú cảm ơn các cháu đã tư vấn, tổ chức tour SAPA 3n2d hoàn thiện cho đoàn của chú. Tất cả thành viên trong đoàn đều rất hài lòng về các dịch vụ của công ty mình. Hẹn các cháu 1 dịp khác nhé.
Hải Lê21/03/2022
Dù có đi SaPa bao nhiêu lần mà vẫn không thấy chán, trải nghiệm dịch vụ ở khách sạn Dela Coupole rất tuyệt với với nhiều góc chụp ảnh đẹp và ngắm mây trên sân thượng cafe view tuyệt đỉnh.
Minh Anh21/03/2022
Đây là lần thứ hai anh chị quay lại Dream Travel để đặt tour, lần này đi Hà Giang đã mang lại cho chị cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, đến những nơi núi rừng hoang sơ và hít thở bầu không khí trong lành. Bác tài lái rất cẩn thận trên cung đường đèo núi là điều khiến chị rất hài lòng về chuyến đi này!

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour Sapa chuyên nghiệp và am hiểm - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm điều hành và tổ chức tour du lịch Sapa, Miền Bắc và Đông Tây Bắc hơn 10 năm, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...