Cánh đồng hoa hướng dương rộng hơn 15000m2 với khoảng 1 triệu cây hướng dương này nằm trong khu vực Sun World Fansipan Legend và quan trọng là vườn hoa này không hề thu phí tham quan hay chụp ảnh gì nhé. Chỉ cần tốn 5k để gửi xe thôi là chụp ảnh toẹt ga luôn.
 


Nhắm mắt thấy mùa hè, mở mắt ra đã thấy mình đứng giữa cánh đồng hoa hướng dương trải dài đến chân trời. Dưới làn sương mờ ảo của Sapa, những nụ hoa vàng hé nở tựa những mặt trời bé con ẩn hiện sau màn dương. Giữa không gian thanh bình, tiết trời se lạnh, cánh đồng hoa hướng dương như một điểm nhấn hoàn hảo cho bức tranh phong cảnh Sapa.
 


Giữa núi rừng Tây Bắc, cánh đồng hoa mặt trời như người thiếu nữ dịu dàng, nép mình e thẹn bên cạnh đỉnh Fansipan hùng vĩ. Không quá phô trương, không quá rực rỡ nhưng cánh đồng hoa hướng dương lại làm lịm tim bất cứ lữ khách nào trót một lần đặt chân đến.
 


Những bông hoa vàng ươm kiêu hãnh vươn mình trong cái lạnh khiến khung cảnh nơi đây trở nên sinh động lạ lùng. Hoa nối tiếp hoa, lá chen vào lá càng làm nổi bật lên sắc vàng quyến rũ giữa màu xanh ngun ngút của đại ngàn. Thật khó có thể tin rằng, mảnh đất miền Trung khô cằn và bỏng rát nắng lại “vẽ” nên thảm hoa tươi sáng khiến người ta ngất ngây, mê mẩn đến như vậy.
 


Phải tận mắt chứng kiến bạn mới có thể tin “thiên đường” là có thật, thiên đường ở ngay Sapa mà thôi. Không có từ ngữ nào để diễn tả hết được vẻ đẹp của đồi hoa mặt trời này cả. Mỗi lần có làn gió thổi nhẹ qua, cả cánh đồng hoa rung rinh trong nắng tựa giấc mơ những buổi trưa hè lại ùa về – giấc mơ nắm chặt tay người mình yêu thương giữa cánh đồng hoa mặt trời, nguyện ước đi cùng nhau mãi mãi.

Thông tin chi tiết:

– Địa chỉ: Khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đường Nguyễn Chí Thanh, Sa Pa.

Nguồn: Internet