Sapa mùa xuân (mùa hoa)

Sapa mùa xuân hay còn được gọi là mùa hoa. Hoa đào, hoa Mận , hoa Lê, hoa Phong lan, địa Lan ... đã tốn nhiều công sức, giấy bút, phim ảnh của các nghệ sỹ cây đào Sa pa rất cổ kính, rêu phong mốc trắng nhưng vẫn chào xuân bằng những bông hoa tuyệt đẹp, nở khắp núi rừng tô điểm cho Sa pa một màu đỏ quyết tâm với niềm tin vui cho du khách.

Xuân lại về trên núi rừng Sapa

Mùa xuân là khoảng thời điểm đẹp nhất trong năm về cả thời tiết lẫn cảnh sắc. Trên mọi nẻo đường ngập tràn sắc hoa tươi thắm với đủ màu sắc. Nhưng có lẽ màu của những cảnh hoa đào rừng, hoa mận trắng của vùng SaPa là có một sức hút đặc biệt với du khách. Du xuân SaPa chắc chắn là một trải nghiệm thú vị.

Vẻ đẹp rực rỡ của Sapa vào mùa xuân

Khi vườn cải bạt ngàn hoa vàng, cành hồng ăn quả trơ cành khô trong những khu vườn là báo hiệu mùa xuân đang về. Sapa mùa xuân thật đẹp! Trong ánh nắng ngập tràn là hoa đào, hoa mơ rực rỡ sắc màu.

Sapa đẹp như tranh thủy mặc trong ngày đầu xuân

Sau hơn một tháng rét mướt kéo dài, sương trắng giá lạnh, từ những ngày đầu năm mới, thị trấn Sapa bỗng tràn ngập nắng vàng, cảnh vật như bừng tỉnh sau một giấc ngủ dài.

Sapa – Địa điểm du xuân lý tưởng tết Nguyên Đán

Sau hơn nửa tháng chìm trong giá lạnh, thời tiết Sa Pa lúc này được dân du lịch bụi gọi là thời điểm vàng cho du lịch Sapa. Nằm ở độ cao 1.600 mét so với mực nước biển, Sapa như lẫn trong mây ngàn.

Ngẩn ngơ mùa hoa anh đào về ở Sapa

Mỗi năm, cứ vào đầu xuân thị trấn Sa Pa lại tấp nập du khách đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào khoe sắc.

Lên núi Hàm Rồng để cảm nhận mùa xuân Sapa

Thị trấn Sa Pa chìm trong làn sương và hơi lạnh. Những dải mây trắng bồng bềnh quấn chân du khách đang men theo từng bậc tam cấp lên sân mây. Cánh đào rừng chúm chím như đôi môi thiếu nữ thưở 18, ấy là lúc xuân về trên đỉnh Hàm Rồng.

Du lịch Sapa mùa hoa mận nở

Khi những cánh én từ phương Nam nô nức bay về đánh thức từng chồi non lộc biếc báo hiệu mùa xuân đã tới cũng là lúc những nụ hoa mận của Sapa chuyển mình bừng lên khoe sắc trắng.

Có một mùa hoa Tây Bắc

Bởi Sapa mùa nào cũng đẹp, nên lên Sapa bất cứ mùa nào, cũng có những cảm xúc riêng, trải nghiệm mới. Và thật viên mãn cho chuyến du xuân phương Bắc nếu bạn được trải nghiệm mùa hoa ở Sapa trong sắc xuân thì.

Đội ngũ tư vấn tour Sapa chuyên nghiệp và am hiểm - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm điều hành và tổ chức tour du lịch Sapa, Miền Bắc và Đông Tây Bắc hơn 10 năm, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...