Sapa mùa hè (núi và mây)

Sapa mùa hè (núi và mây) Sapa mùa hè để tận hưởng không khí trong lành mát mẻ nơi núi rừng và tránh cái nóng chốn thị. Đến Sapa mùa hè để cảm nhận thời tiết mát mẻ ban ngày và cái se se lạnh về đêm, mây bồng bềnh vào sáng.

Tận hưởng kì nghỉ hè tuyệt vời ở Sapa

Nếu bạn không thích những cái nắng gay gắt vào mùa hè của Hà Nội thì Sapa là một địa điểm du lịch vào mùa hè tuyệt vời nhất vào những dịp nghỉ để bạn tránh được những cái nóng của mùa hè.

Mùa hè, mùa nước đổ Sapa

Du khách tới Sapa du lịch vào thời gian cuối tháng 4, đầu tháng 5 sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh nhộn nhịp của những hoạt động sản xuất vụ mùa mới đang diễn ra trên khắp những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn lấp loáng nước.

Mùa hè trên đỉnh Hoàng Liên Sơn

Nếu như mùa đông ở đây thu hút những du khách muốn trải nghiệm cái lạnh giá thực sự với băng tuyết phủ trắng xóa, mùa xuân trở thành một vương quốc làm xiêu lòng những ai yêu hoa cỏ thì mùa hè nơi đây mang đến khí hậu trong lành, mát mẻ cùng nhiều hoạt động lý thú.

Lý do nên đi du lịch Sapa vào dịp hè

Du lịch Sapa đã trở nên quen thuộc không chỉ với du khách trong nước mà còn cả với các du khách nước ngoài khi đến như một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ mà ẩn chứa biết bao nét kỳ diệu ẩn giấu bên trong cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, xinh đẹp.

Lãng mạng mùa hè Sapa

Đến với cảnh đẹp Sapa ngày hè người ta như quên đi mọi cảm giác ưu phiền, những lo toan bộn bề, những bụi bặm của phố phường…chỉ còn mây, trời, cảnh sắc lãng mạng, hùng vĩ của đất trời Đông dương…

Kinh nghiệm du lịch Sapa ngày hè

Không gì tuyệt vời hơn khi lên Sapa tránh nóng vào mùa hè. Đây là một điểm du lịch nổi tiếng, mời bạn cập nhật những kinh nghiệm mới nhất cho chuyến đi này nhé.

Đi du lịch Sapa mùa hè có gì thú vị?

Sapa mùa hè là mùa lúa xanh, trời mát lạnh, ban đêm khô, buổi sáng nhiều mây. Thời điểm này thật hợp lý cho bạn tránh đi cái nóng oi bức của mùa hè Hà Nội, HCM… Đến Sapa mùa hè này để cảm nhận thời tiết mát mẻ ban ngày và cái se se lạnh về đêm, mây bồng bềnh vào sáng.

Đội ngũ tư vấn tour Sapa chuyên nghiệp và am hiểm - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm điều hành và tổ chức tour du lịch Sapa, Miền Bắc và Đông Tây Bắc hơn 10 năm, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...