Đi Sapa mùa xuân, bạn có thể vội vã bắt chuyến xe ô tô đi Sapa, hoặc xách balo lên tàu đi Sapa vào các buổi tối. Sau hành trình dài hơn 300km bạn sẽ được thỏa sức vẫy vùng và nhìn ngắm Sapa mùa xuân như nàng thơ e ấp.

 

 

 

Sapa trong mây. Mọi thứ đều lẩn khuất trong màn mây trắng tựa khói loang. Đứng cách nhau vài ba bước chân, chỉ thấy những cái bóng mờ. Những đôi bàn tay rúc vào nhau tìm hơi ấm. Tiếng ring ring nho nhỏ vui tai của những món đồ lưu niệm xinh xắn được các cô bé Mông rao bán, những cô gái Dao đầu choàng khăn đỏ thắm vẫn chăm chỉ ngồi bán hàng trên bậc thềm. Chợ vẫn họp như bao ngày, nhà thờ im lìm trong sương giá, những quán nướng đông người tụ tập.

 

 

Cũng như bao mùa xuân phố núi, xuân Sapa cũng ấm áp và thơ mộng. Xuân khoe sắc thắm khẽ rùng mình xua đi cái giá rét mùa đông. Bạn đừng vội vã đi du lịch Sapa để ngắm hoa khi hoa đã nở mà hãy thong thả đến khi xuân mới bắt đầu để có thể cảm nhận nhiều hơn với đất trời. Hoa đào nở, bất chấp cái lạnh thấu xuống đến 4 độ C, cứ e ấp môi hồng, chúm chím mà nở. Lúc sớm mai, nhằm khi người ta không để ý, hoa khoe sắc rộ trên thân, trên cành. Sương vẫn còn đọng đầy trên những cánh hoa mong manh. Trên những thân cây sẫm màu thời gian và màu ảm đạm của mùa đông, những bông hoa rạng rỡ làm khung cảnh xung quanh trở nên ấm áp, lãng mạn. Những hàng rào nở hoa đào đẹp đẽ, một màu phơn phớt hồng, dịu dàng, mềm mại.
 

 

 

Và khi du lịch Sapa mùa xuân bạn đừng quên phải tìm cho bằng được những cành hoa mận trắng muốt của núi rừng Tây Bắc. Hoa mận màu trắng thanh khiết với một giáng cây to cổ thụ tán xòe bay bổng bạn có thể nhìn thấy khắp nơi tại Sa Pa. Có lẽ, cái mang về nhiều nhất sau chuyến du lịch Sapa đó là hình ảnh những nếp nhà nằm nép dưới vườn hoa mận trắng muốt nhìn tựa như câu chuyện cổ tích.
 

 
 

Xuân Sapa vẫn còn lạnh lắm, còn gì thú vị hơn khi lang thang ngắm phố núi về đêm để được thưởng thức bữa ăn khuya cùng với những bếp than hồng ấm ấp. Bạn ngồi hơ tay bên bếp lửa đợi nướng đồ ăn, ngồi trò chuyện với người bản địa hoặc mỉm cười nhìn cặp tình nhân đang trò chuyện kế bên… Dập dìu trên phố tiếng nói cười vang, những ánh mắt hồn nhiên, ấm áp. Có lẽ tại đây, ai cũng tìm thấy cho mình một mùa xuân riêng, mùa xuân của đất trời và lòng người, cảm thấy cuộc sống vô cùng ý nghĩa.

 
Vui lòng liên hệ tư vấn Ms Mai 024 39942811 hoặc Hotline 0903 288 255
NHỮNG TOUR DU LỊCH CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM :
1.Du lịch Sapa 3 đêm 2 ngày - đi tàu hỏa
2.Du lịch Sapa giá rẻ 3 đêm 2 ngày
3.Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm đi ô tô từ Hà Nội - Giá trọn gói 990.000đ