Du lịch Sapa mùa tuyết rơi là một dịp hiếm có để mọi người có thể được ngắm và chạm tay vào tuyết ngay tại đất nước nhiệt đới. Hàng năm cứ vào những đợt rét đậm mùa đông, khi tất cả mọi điểm du lịch hầu như vắng khách thì Sapa lại tấp nập khách, càng lạnh càng đông khách nhất là khi lạnh đỉnh điểm khiến tuyết rơi tại Sapa.

 

Tuyết rơi là hiện tượng hiếm tại Việt Nam nên mỗi khi Sapa có tuyết rơi thì các tour du lịch Sapa trở nên hấp dẫn vô cùng. Du khách đổ dồn lên Sapa để được ngắm tuyết, để được tận tay chạm vào tuyết, để được chụp những bức ảnh như đang ở Châu Âu.

 

 

Du lịch Sapa mùa tuyết rơi bạn sẽ được ngắm những ngọn núi được phủ tuyết trắng xóa lung linh dưới ánh nắng mặt trời, tuyết phủ dầy trên những ngọn cây, bên bờ suối, bên mặt hồ… tất cả khiến Sapa hiện lên huyền ảo, lộng lẫy như cổ tích châu Âu.

 

 

Khi Sapa có tuyết, du khách khắp nơi đổ về Sapa làm cho thị trấn nhỏ bé trở nên quá tải, phương tiện vận chuyển từ từ các nơi lên Sapa cũng trở nên khan hiếm. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm giảm đi sức hút của du lịch Sapa mùa tuyết rơi.

 

 

Ngắm nhìn những bức ảnh tuyệt vời của Sapa khi có tuyết, người ta không thể không ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp lung linh của Sapa. Khi Sapa có tuyết, những điểm có tuyết đầu tiên là ở những nơi cao, du khách có thể ngắm tuyết tại khu vực Đèo Ô Quy Hồ, Trạm Tôn, Thác Tình Yêu. Có năm tuyết phủ dầy khắp cả thị trấn, đường phố, nhà cửa một màu trắng xóa.

 


Nếu may mắn được một lần du lịch Sapa mùa tuyết rơi, bạn sẽ có những khoảnh khắc khó quên.