Sapa mùa hè luôn tấp nập du khách vì mùa hè du lịch Sapa không gì tuyệt vời hơn để tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của núi rừng vốn là thế mạnh của nơi đây. Trên con đường thành phố Lào Cai lên Sapa bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt sự thay đổi của khí hậu, không khí cứ mát dần và trong vắt, bạn thấy thật thảnh thơi và thư giãn.

 

 

Từng là một địa điểm nghỉ mát nổi tiếng của người Pháp, chính vì vậy mà ở Sapa có rất nhiều biệt thự cổ có lối kiến trúc phương tây khiến cho thị trấn mang nhiều dáng dấp của một thành phố châu Âu. Dọc đường đi lên thị trấn, bạn sẽ ngỡ ngàng với khung cảnh ngoan mục của những thửa ruộng bậc thang bên lưng chừng núi.

Du lịch Sapa mùa hè, điều đầu tiên bạn cảm thấy thích thú chính là khí hậu mát mẻ, trong lành. Với kinh nghiệm du lịch Sapa, điểm đến đầu tiên bạn không thể bỏ qua là đi thăm bản Cát Cát, bản của dân tộc Mông ở ngay cạnh thị trấn. Từ khi du lịch Sapa phát triển, bản Cát Cát đã được phát triển thành bản du lịch Cát Cát thu hút rất nhiều du khách đến thăm quan và tìm hiểu. Tại đây, du khách sẽ được thăm quan cuộc sống thường nhật của người dân, bạn sẽ được nhìn ngắm người phụ nữ Mông bên khung cửi, tìm hiểu những phong tục người Mông, tận mắt nhìn cối dã gạo bằng nước, những em bé má đỏ hồng, những nếp nhà hiền lành của người dân bản địa.

 

 

Du lịch Sapa mùa hè cũng có nắng nhưng nắng không quá gay gắt. Nẵng vàng rực rỡ nhưng chỉ cần một cơn gió thoảng qua là lại mát dịu. Nhiệt độ Sapa mùa hè trung bình khoảng 18 – 20độ, thú vị nhất là khi đứng ngoài nắng là nắng nóng nhưng chỉ cần bước vào bóng râm của cây thì sẽ mát mẻ ngay lập tức.

Nếu là lần đầu tiên bạn đi du lịch Sapa mùa hè thì bạn nên đi theo tour Sapa vì các địa danh ở Sapa toàn đường núi, nếu không có người biết đường chỉ dẫn bạn sẽ vô cùng bỡ ngỡ.