Sapa được Skyscanner miêu tả có phong cảnh hùng vĩ với những ngọn núi cao chót vót, Sa Pa có tất cả những gì mà một người yêu thích đi bộ đường dài mong đợi. Thêm vào đó, nơi này còn có nhiều tuyến đường mòn phù hợp với mọi đối tượng khách du lịch, từ những chuyến leo núi nửa ngày tới thăm các bản làng dân tộc Dao và Mông cho đến một chuyến đi dài 4 ngày lên đỉnh núi cao nhất ở Việt Nam – Phan Xi Păng. Hơn nữa, Sa Pa còn có nhiệt độ mát mẻ và là nơi sinh sống của các đồng bào dân tộc thiểu số với nhiều nền văn hoá đa dạng
 


Đỉnh Phan Xi Păng được Skyscanner giới thiệu là ngọn núi cao nhất của Việt Nam, Phan Xi Păng còn được mệnh danh là “Mái nhà Đông Dương”. Với độ cao ấn tượng là 3.143 mét, đó là một ngọn núi cực kỳ dốc, chỉ phù hợp với những tay leo núi kỳ cựu. Trên thực tế, sẽ mất ít nhất 3 ngày để leo lên đỉnh núi và quay trở xuống.
 


Ngoài 2 địa điểm của của Việt Nam trên, trang du lịch còn nhắc đến Núi Rinjani – Indonesia, Cao nguyên Cameron – Malaysia, ruộng bậc thang Banaue – Philippines, Núi lửa Bromo – Indonesia, Chiang Mai – Thái Lan, Tu viện Tigers Nest – Bhutan, Núi Kinabalu – Malaysia, Kalaw đến hồ Inle – Myanmar.

 

Nguồn: Internet