Mới đây, Sa Pa lại xuất hiện điểm checkin mới cực độc khiến bao bạn trẻ "đứng ngồi không yên". Nơi đây với nhiều góc sống ảo đẹp mê hoặc được mệnh danh "Đà Lạt thu nhỏ" giữa lòng Sa Pa.

Phiên bản "Đà Lạt thu nhỏ" đang "gây sốt"  trên mạng xã hội chính là khu tổ hợp Swing Sapa nằm ở 87 Nguyễn Chí Thanh, cách nhà thờ đá gần 2km hướng chân cáp treo. Swing có các tọa độ "sống ảo" thần thánh như hồ vô cực, bàn tay khổng lồ, nấc thang thiên đường,... cho ra đời những bức hình lung linh giữa núi rừng Tây Bắc.

Với không gian thơ mộng, lãng mạn, khí hậu mát mẻ và cảnh sắc thiên nhiên non nước hùng vĩ nên dù vẫn đang trong công đoạn hoàn thiện cuối cùng, Swing Sa Pa đã nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút vô vàn bạn trẻ.

Tại đây, du khách không chỉ được checkin bên những tiểu cảnh cực chất như tượng Phật cổ kính. Mà còn được “chill” tại quán cafe view núi đồi mây phủ lãng đãng đẹp xiêu lòng. Hoặc tham gia vào các hoạt động vui chơi, cắm trại, tiệc ngoài trời, teambuilding đầy thú vị, đáng nhớ.

Dù chưa hoàn thiện những bữa giờ được check-in nhiều vì đang free vé nhé các bạn! Nhanh chân check-in "Đà Lạt thu nhỏ" giữa lòng Sapa để có ngay những shoot hình đẹp "thần sầu" ngay thôi nào!

 

Nguồn: Internet