Sapa luôn là điểm đến tuyệt vời đáng được lưu ý nằm trong danh sách kỳ nghỉ của rất nhiều người. Ở mùa nào Sapa cũng mang một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút, đẹp đến nao lòng người. Thành phố mờ sương lãng mạn và yên bình còn có rất nhiều điểm lưu trú thích hợp cho bạn lựa chọn. Từ homesstay giá rẻ đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp rất đa dạng, Topas Ecolodge là một trong những điểm điểm lưu trú đáng để lưu tâm nhất. Lên núi tránh nóng lại được đắm mình trong hồ bơi vô cực ngắm mây trời thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, điểm đến vô cùng độc đáo khác biệt dành cho mùa hè này.
 


Topas Ecolodge nằm cách trung tâm thành phố Sapa khoảng 18 km, tọa lạc ở thôn Bản Lếch, xã Thanh Kim, huyện Sapa, thuộc tỉnh Lào Cai. Khu nghỉ dưỡng với những thiết kế đặc biệt, được xây theo phong cách nhà gỗ mộc mạc, nội thất cũng được tối giản với những gam màu trầm ấm từ chất liệu gỗ, tre, mây, nứa... quen thuộc, mái nhà được lợp bằng lá cọ tạo nên sự gần gũi giản dị trong không gian sống.
 


Xu hướng du lịch biển mùa hè đã quá quen thuộc khiến bạn nhàm chán rồi thì hè này hãy có một chuyến đi mới lạ nơi thành phố mù sương Sapa, trải mình trong những ngày bình yên nơi điểm lưu trú không khói bụi ở Topas Ecolodge, tận hưởng cảm giác bồng bềnh cùng non nước mây trời nơi hồ bơi vô cực.