Du xuân Tết Nguyên Đán 2021: Đền Mẫu - Đền Thượng - Cáp treo Fansipan 3n2đ

3 ngày 2 đêm      Hà Nội - Sapa - Cáp treo Fansipan - Bản Cát Cát - Đền Bảo Hà - Đền Mẫu Thượng
Đặt tour
Chỉ từ2,650,000đ
Khởi hành: 14/02 và 19/02/2021
Cần trợ giúp? 0903288255
Du xuân Tết Nguyên Đán 2021: Đền Mẫu - Đền Thượng - Cáp treo Fansipan 3n2đ Du xuân Tết Nguyên Đán 2021: Đền Mẫu - Đền Thượng - Cáp treo Fansipan 3n2đ Du xuân Tết Nguyên Đán 2021: Đền Mẫu - Đền Thượng - Cáp treo Fansipan 3n2đ Du xuân Tết Nguyên Đán 2021: Đền Mẫu - Đền Thượng - Cáp treo Fansipan 3n2đ Xem tất cả 6 ảnh

DU XUÂN SAPA TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021

Hà Nội - Sa Pa - Cáp treo Fasipan - Bản Cát Cát - Đền Bảo Hà - Đền Mẫu Lào Cai - Mẫu Thượng Sa Pa 3 ngày 2 đêm

KHỞI HÀNH: 14/2 và19/2/2021 

(Mồng 3 và  Mồng 8 Tết)

Giá trọn gói: 2,650,000VNĐ/khách 

 

Giới thiệu chương trình:

Sapa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc Thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn từ cảnh quan đất trời vùng đất phía Tây Bắc.
Tới Fansipan bất kể mùa nào, ngồi trên cabin cáp treo rẽ ngàn trùng mây, giữa thênh thang đất trời và dãy núi Hoàng Liên Sơn, du khách đều có một cảm giác an nhiên. Đó là khởi đầu cho hành trình về miền đất Phật. Khi đặt những bước chân đầu tiên trên bậc đá xanh lấm tấm sương hay ánh lên màu vàng của nắng, ngước mắt lên cao, bạn sẽ cảm nhận được cõi thiền uy nghiêm mà bình yên, tấp nập mà thanh tịnh.
 
Chương trình tour chi tiết:
 
NGÀY 01: HÀ NỘI - NỘI BÀI - BẢO HÀ - LÀO CAI - SAPA              (ĂN -  / TRƯA / TỐI)
06h15-06h30: Quý khách tập trung tại Nhà hát lớn làm thủ tục lên xe và khởi hành đi Sapa theo hướng cầu Nhật Tân - Sân bay Nội Bài và theo hướng cao tốc Hà Nội - Lào Cai. 
07h15: Tiếp tục đón khách tại Ngã 3 Kim Anh cách sân bay Nội Bài 3km.
10h30: Đến Bảo Hà, xe đưa Quý khách vào tự do thăm quan và làm lễ tại Đền Bảo Hà hay còn gọi là Đền Ông Hoàng Bảy để cầu tài cầu lộc cho năm mới.
 
 
12h00: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục lên xe đi Lào Cai.
14h00: Tới Lào Cai, Quý khách vào làm lễ cầu bái tại Đền Mẫu Lào Cai năm bên Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai. Đoàn chụp ảnh kỉ niệm tại Cửa khẩu và Cột mốc biên giới 102.
 
 
15h30: Quý khách tiếp tục lên xe đi Sapa theo hướng QL4D.
17h00: Đến Sapa, Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách có thể tự do thăm quan chiêm bái tại Đền Mẫu Sơn Sapa gần khách sạn.
18h30: Ăn tối. Buổi tối tự do vui chơi. Chụp hình với Nhà thờ Đá Sapa hay là thưởng thức những món ăn đặc sản nướng uống cùng rượu San Lùng nổi tiếng đê sưởi ấm cái lạnh của Sapa. Nghỉ đêm tại ks 3 sao ở Sapa.
 
NGÀY 02: SAPA - FANSIPAN - BẢN CÁT CÁT (ĂN SÁNG / TRƯA / TỐI)
07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn và nghỉ ngơi. Nhâm nhi ly cafe nóng buổi sáng tại nhà hàng.
08h00: Xe và hướng dẫn đưa Quý khách tới Ga cáp treo Fansipan để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục Fansipan bằng hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới với cabin có sức chứa tới 30 du khách. 
 
 
Từ ga trên, đi qua Cổng Trời Thanh Vân Đắc Lộ là đến được tới chốn mây ngàn. Bích Vân Thiền Tự nằm trên độ cao trên 2.000m đón du khách và Phật tử bốn phương bằng nét kiến trúc thuần Việt, giữa bảng lảng sương giăng; Rảo bước đi trong tiếng chuông vọng giữa mây ngàn gió núi, tới độ cao 3.000 m, bạn thu vào tầm mắt Đại tượng Phật A Di Đà bằng đồng cao 21,5m, sừng sững uy nghiêm trong mây bay huyền ảo, hướng ánh nhìn từ bi xuống nhân gian. Trong thời khắc trầm mặc mà linh thiêng ấy, chắp tay nguyện cầu giữa tiết xuân đang tràn về ấm áp, giữa những chồi non của đỗ quyên, mâm xôi, đào mận… đang cựa mình, bật mầm mới, bạn sẽ thấy trong lòng những cánh hoa của tình thương yêu và hi vọng cũng đang bung nở; Từ Đại tượng Phật, con đường La Hán - nơi ngự tọa 18 bức tượng La Hán bằng đồng cao 2,5m từ bi, trầm mặc trong bảng lảng mây bay, sẽ dẫn bạn tới quần thể Kim Sơn Bảo Thắng Tự với vẻ đẹp cổ kính của những ngôi chùa gỗ Việt Nam từ thế kỷ 15-16, Quý khách cùng chiêm bái tượng Quan thế âm Bồ Tát, Miếu Sơn thần... Hòa quyện trong khung cảnh ấy là những cây đỗ quyên hàng trăm năm tuổi vươn mình trong giá rét, đang bật lên mầm nụ, chờ sang tháng 3, tháng 4 là bung nở những sắc trắng, vàng, đỏ, tím hồng…
Cuối cùng là sau khi đã vượt qua 600 bậc đá xanh, Quý khách đã lên tới đỉnh Fansipan trên độ cao 3.143m,  nóc nhà của Đông Dương. Từ đây, phóng tầm mắt ra bốn bề xung quanh, mỗi người sẽ có những cảm xúc đặc biệt và những điều mong ước chỉ muốn giữ cho riêng mình. (Chi phí tự túc: 750.000đ/vé khứ hồi)
 
 
 
Trưa: Trở lại thị trấn Sapa và ăn trưa tại nhà hàng.
 
Chiều: Hướng dẫn viên đón và đưa Quý khách đi thăm bản Cát Cát tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người đồng bào dân tộc H'mông tại bản, thăm thác Tiên Sa. Thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ truyền thống tại nhà máy thủy điện cũ.
 
 
18h00: Ăn tối. Buổi tối tự do vui chơi. Quý khách có thể đi tắm lá thuốc Dao đỏ để thư giãn sau một ngày thăm quan để thư giãn và hồi phục sức khỏe (chi phí tự túc). 
Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao ở Sapa.
 
NGÀY 03: SAPA - ĐỀN MẪU THƯỢNG SAPA - HÀ NỘI     (ĂN SÁNG / TRƯA / - )
Sáng: Ăn sáng tại khách sạn và nghỉ ngơi dạo cảnh Hồ Sapa và chụp hình với những sắc hoa đào ngày Tết.
08h30: Đoàn tập trung lên xe đi thăm quan chiêm bái tại Đền Mẫu Thượng Sapa, ngôi đền không chỉ linh thiêng mà còn có lối kiến trúc đẹp mắt.
 
 
11h00: Trở lại khách sạn ăn trưa sau đó trả phòng. 
12h30: Quý khách lên xe về Hà Nội. Trên đường có hai lần dừng nghỉ trên cao tốc.
19h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình. Chúc Quý khách năm mới 2021 An Khang Thịnh Vượng!
 
GIÁ TOUR: 2,650,000 VND / KHÁCH
(áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
 
Giá tour bao gồm:
 
Xe ô tô du lịch 45 chỗ UNIVER ghế ngả phục vụ theo lịch trình
Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, ngủ 02 khách/phòng (trường hợp lẻ ghép ngủ 3) sạch sẽ , tiện nghi, hiện đại
02 bữa sáng buffet tại khách sạn
05 bữa chính theo chương trình, mức ăn trừ 120.000đ - 150.000đ/suất tùy nhà hàng
Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ theo suốt hành trình
Vé thắng cảnh tại khu du lịch Cát Cát 90.000đ
• Nước uống trên xe: 500ml/khách
Bảo hiểm du lịch nội địa trọn tour
 
Không bao gồm:
 
Hóa đơn thuế GTGT (nếu lấy hóa đơn cần thông báo và thống nhất trước khi book tour)
Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác
• Vé cáp treo Fansipan khứ hồi: 750.000đ
Vé tàu điện Mường Hoa và vé tàu hỏa leo núi. Đây là những vé Quý khách có thể mua thêm để trải nghiệm, việc có hay không có hai loại vé này không ảnh hưởng gì đến lịch trình tour.
Tiền típ cho lái xe và hướng dẫn viên
Phụ thu ngủ riêng 900.000đ/khách/tour trong trường hợp Quý khách đăng ký đi tour một mình mà chúng không không thể bố trí ghép cùng người khác hoặc do yêu cầu được ngủ riêng (một mình một phòng) từ phía khách hàng. 
 
Trẻ em (cần đọc kỹ để nẵm rõ về tiêu chuẩn của trẻ em):
 
Trẻ em từ 1-4 tuổi miễn phí dịch vụ (bố mẹ tự lo mọi chi phí liên quan tới trẻ, không chiếm chỗ trên xe). 02 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ miễn phí, từ trẻ thứ 2 tính 50%.
Lưu ý: Nếu 01 người lớn đi kèm 01 trẻ diện miễn phí thì trẻ này phải mua 50% giá tour của người lớn (tiêu chuẩn của trẻ em 50% là có nửa suất ăn và chỗ ngồi riêng trên xe ô tô. Mọi phát sinh về chi phí vé thắng cảnh tại các điểm thăm quan gia đình tự chi trả). 
Trẻ từ 5-8 tuổi tính 75% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi trên xe riêng nhưng phải ngủ chung giường với bố mẹ). 02 trẻ em tính phí cũng không được hưởng 01 giường, vẫn phải ghép theo bố mẹ.
Trẻ em từ 9 tuổi trở lên tính như người lớn.
Trẻ em có chiều cao lớn hơn 140cm sẽ phải chịu phụ thu thêm 200.000đ/trẻ do giá vé cáp treo được quy định bằng với giá vé cáp treo của người lớn.
 
Những lưu ý chung khác:
 
Quý khách chỉ được mua bảo hiểm khi thoả mãn những điều kiện dưới đây:
  Đặt tour trước tối thiểu 2 ngày so với ngày khởi hành (không tính ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật)
  Phải gửi đầy đủ thông tin chính xác và đầy đủ về Họ tên + ngày tháng năm sinh
  Là người có quốc tịch Việt Nam
Quý khách đi tour (đặc biệt là các tour liên quan đến tàu thủy, tàu hỏa, máy bay… hoặc các tour đi đến các vùng biên giới) phải mang theo giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND/Thẻ căn cước/Hộ chiếu). Trẻ dưới 14 tuổi tối thiểu phải mang theo giấy khai sinh. Trẻ em từ 14 tuổi trở lên bắt buộc phải có Thẻ căn cước hoặc hộ chiếu.
Nên mang theo thuốc đau bụng do tiêu chảy, thuốc cảm sốt thông thường
Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình
Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu Quý khách không sử dụng cũng không được hoàn lại
Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.
 
(*) Trách nhiệm của khách hàng:
 
Khách hàng tự chịu trách nhiệm về sức khỏe và các bệnh mãn tính (tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp…), bệnh bẩm sinh, bệnh tiềm ẩn, bệnh HIV AIDS, bệnh rối loạn tinh thần và thần kinh, phụ nữ đang mang thai... là những bệnh không nằm trong phạm vi được bảo hiểm. Khi cần thiết Quý khách phải viết cam kết về bệnh tật của bản thân khi tham gia tour. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp Quý khách không khai báo bệnh, khai báo không trung thực cũng như các trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hiểm du lịch trong tour.
Khách hàng phải tự bảo quản tài sản riêng của mình trong mọi trường hợp và ở tất cả các nơi trong suốt chuyến đi. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm về những mất mát về tiền bạc, tư trang quý, vé máy bay, và tài sản riêng của khách hàng trong chuyến đi.

Nhận xét

4.8/5
Trung bình cộng
Dựa trên 12 bình luận
5
9 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Trần Văn Hòa12/08/2022
Gia đình chú cảm ơn các cháu đã tư vấn, tổ chức tour SAPA 3n2d hoàn thiện cho đoàn của chú. Tất cả thành viên trong đoàn đều rất hài lòng về các dịch vụ của công ty mình. Hẹn các cháu 1 dịp khác nhé.
Hải Lê21/03/2022
Dù có đi SaPa bao nhiêu lần mà vẫn không thấy chán, trải nghiệm dịch vụ ở khách sạn Dela Coupole rất tuyệt với với nhiều góc chụp ảnh đẹp và ngắm mây trên sân thượng cafe view tuyệt đỉnh.
Minh Anh21/03/2022
Đây là lần thứ hai anh chị quay lại Dream Travel để đặt tour, lần này đi Hà Giang đã mang lại cho chị cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, đến những nơi núi rừng hoang sơ và hít thở bầu không khí trong lành. Bác tài lái rất cẩn thận trên cung đường đèo núi là điều khiến chị rất hài lòng về chuyến đi này!

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour Sapa chuyên nghiệp và am hiểm - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm điều hành và tổ chức tour du lịch Sapa, Miền Bắc và Đông Tây Bắc hơn 10 năm, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...