Du lịch Sapa đón Noel 2022 (đi tàu về ô tô)

2 ngày 2 đêm      Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Hàm Rồng - Hà Nội
Đặt tour
Chỉ từ2,050,000đ
Khởi hành: 23/12/2022
Cần trợ giúp? 0903288255
Du lịch Sapa đón Noel 2022 (đi tàu về ô tô) Du lịch Sapa đón Noel 2022 (đi tàu về ô tô) Du lịch Sapa đón Noel 2022 (đi tàu về ô tô) Du lịch Sapa đón Noel 2022 (đi tàu về ô tô) Xem tất cả 19 ảnh

DU LỊCH SAPA NOEL 2022 - Tour 2 đêm 2 ngày - đi tàu hỏa về ô tô

Khởi hành ngày: 23/12/2022

Giá trọn gói: 2,050,000VNĐ/khách

Tel tư vấn: 024 3994 2811 - Hotline: 0903 288 255

 

Đêm 01 (23/12/2022): Hà Nội - Ngủ đêm trên tàu

Tối: Quý khách có mặt tại ga B Trần Quý Cáp Hà Nội, nhân viên của Dream Travel giao vé và hướng dẫn các thủ tục lên tàu đi Lào Cai (SP1 lúc 21h35 hoặc SP3 lúc 22h00). Đoàn nghỉ đêm trên tàu giường nằm khoang 4

 

Ngày 01 (24/12/2022): Lào Cai – Bản Cát Cat – Chợ tình (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng : Tới ga Lào Cai, Quý khách cảm nhận được sự đổi khác của thời tiết chỉ sau 1 đêm, HDV đón Quý khách lên xe về Sapa

07h30: Tới Sapa, Quý khách ăn sáng và nghỉ ngơi. Đoàn gửi đồ tại Lễ tân.

09h00: HDV đón Quý khách đi bộ thăm quan bản Cát Cát - bản nghề của người H’Mông (Quý khách đi bộ). Cảm nhận không khí ngày nghỉ Tết của bà con dân tộc. Quý khách có dịp lưu lại những khoảnh khắc mây trắng bay trên lưng chừng núi hay những đóa hoa rừng khoe sắc bên dòng suối Mường Hoa, những trẻ em người H’Mông chân tay lấm lem đất cát nhưng đôi mắt trong veo ngơ ngác khi du khách đến gần…Thưởng thức những chương trình văn nghệ độc đáo và đặc sắc tại nhà Biểu diễn văn nghệ Cát Cát

 

 

Đoàn trở lại thị trấn, nhận phòng khách sạn và thưởng thức bữa trưa tại tại nhà hàng

Quý khách tự do khám phá Sapa và nghỉ ngơi sau một hành trình dài

Quý khách ăn tối tại nhà hàng sau đó tự do dạo phố. Sapa Noel 2022 bạn sẽ trải nghiệm một mùa Giáng sinh với cái lạnh cắt da cắt thịt dưới 5 độ C, rét đến mức dù giấu mình trong cả chục lớp áo bông, áo phao ấm áp vẫn phải run rẩy, với mưa phùn và sương mù giăng kín khắp các nẻo đường. Nơi đây còn được ví như một trời tây thu nhỏ của Việt Nam với khí hậu lạnh, sương mù và đôi khi còn có cả tuyết rơi khi mùa đông về..Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn

 

 

Ngày 02 (25/12/2022): Du lịch Sapa - Hàm Rồng - Hà Nội (Ăn Sáng, Trưa)

Sáng: Quý khách dậy sớm cảm nhận vẻ đẹp của Sapa khi đất trời còn ngái ngủ

- Thưởng thức ly cà phê nóng bên ban công khách sạn hoặc đi dạo dọc phố Cầu Mây

-  Ăn sáng tại khách sạn

 

 

09h00:  HDV đón Quý khách đi bộ thăm quan núi Hàm Rồng, vườn hoa nhân tạo quanh năm rực rỡ các sắc màu

-  Thăm quan vườn Lan với hàng trăm loài Lan khác nhau được công phu nuôi dưỡng bên những gốc cây cổ thụ

-  Thăm quan biêt thự cổ của Pháp được xây dựng từ non trăm năm trước

-   Những vườn Đào, vườn Mận đang phô sắc thắm đón xuân trên đỉnh Hàm Rồng

-   Sân chơi thú vị với 12 con Giáp trên núi Hàm Rồng

-   Sân Mây, Cổng Trời 1,2 điểm ngắm toàn vẹn thị trấn Sapa xinh đẹp

-   Hàng trăm nghìn loài hoa rực rỡ khác nhau

Trưa: Quý khách trả phòng, ăn trưa tại nhà hàng. Quý khách tự do khám thăm quan Sapa

 

 

15.15: Quý Khách lên xe, tạm biệt Sapa, trở về Hà Nội. Trên đường đi, Quý Khách lại một lần nữa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền diệu của núi rừng Tây Bắc.

21.00: Quý khách có mặt tại Hà Nội. Chương trình tour kết thúc. Chia tay và hẹn sớm gặp lại Qúy khách.

 
 
          Tiêu chuẩn 2 - 3 sao giá áp dụng cho riêng dịp Giáng Sinh 2022
 

Tiêu chuẩn

Bảng giá tour Sapa 2 ngày 2 đêm
(Giá VNĐ/ 1 khách)

Giá người lớn

Trẻ em 5-8

Phụ thu phòng đơn

2 Sao

2,050,000

1,435,000

400,000

3 Sao

2,450,000

1,715,000

600,000

 

Xe Limousise 9 ghế/17 ghế: 250,000vnđ/khách


 

+ Bao gồm trong tour 3 sao:

Tàu hỏa tiêu chuẩn du lịch, khoang 4 giường, nằm mềm, điều hòa, ốp gỗ, chăn ga, gối, đệm tiện nghi như khách sạn

Xe ô tô giường năm 38 chỗ đời mới ( miễn phí nước uống, wifi)

Các bữa ăn theo chương trình:

- Khách sạn 2 sao trung tâm thị trấn, tiện nghi

Mức ăn 02 bữa ăn sáng + 03 bữa ăn chính 100.000đ/ suất

Vé thăm quan các điểm trong chương trình tại Sapa 2 điểm chính: bản Cát Cát 70.000Đ/vé/lượt và núi Hàm rồng 70.000Đ/vé/lượt.

Hướng dẫn bản địa

Với tour 2 sao, có thêm dịch vụ nếu Quý khách yêu cầu (chi phí tự túc)

- Đệm điện mùa đông: 100.000đ/ cái

- Quạt sưởi mùa đông: 200.000đ/đêm

Các chi phí cá nhân khác (điện thoại, giặt là, đồ uống trong bữa ăn…)

Thuế VAT

Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí giá tour, bố mẹ tự lo cho bé

Trẻ em 9 tuổi trở lên tính như ngư lớn.

+ Với trường hợp trẻ em được miễn phí nếu phát sinh bất cứ chi phí nào cho em bé, phụ huynh vui lòng thanh toán.

 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH SAPA
 

1.Núi Hàm Rồng
 


Núi hàm rồng nằm ngay ở trung tâm thị trấn Sapa. Từ trên đỉnh núi Hàm rồng bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thị trấn Sapa và thung lũng Mường hoa ẩn hiện sau làn sương khói mờ ảo. Lên núi hàm rồng bạn sẽ vô cùng thích thú như lạc vào chốn tiên cảnh với cảnh tượng mây bông bềnh ngay trước mặt, trăm hoa rực rỡ khoe sắc màu,..

 

2.Nhà thờ đá Sapa
 


Nhà thờ đá Sapa là một đáu ấn kiến trúc cổ của người Pháp được xây dựng từ năm 1895. Sau nhiều thăng trầm biến đổi, nhà thờ đã được tu tạo và bảo tồn, hiẹn nhà thờ đã trở thành một trong những hình ảnh biểu tượng không thể thiếu khi nhắc tới thị trấn Sapa.

 

3.Bản Cát Cát
 


Cách thị trấn Sapa chỉ 2km, bản Cát Cát là một bản lâu đời của đồng bào dân tộc người Mông. Ở đây còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống như trồng lanh, trồng bông, dệt vải. Hiện nay Bản Cát Cát đã được xây dựng thành khu du lịch.

 

4.Bản Sín Chải
 


Bản Sín Chải cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 4km. nơi đây vẫn chưa bị du lịch hóa nên vẫn giữ được những nét hoang sơ. Bản Sín Chải là nơi sinh sống của người Mông Đen. Đồng bào ở đây chỉ yếu trồng ngô lai và lúa nương, bên cạnh đó còn trồng thêm thảo quả, đây cũng là một nguồn thu nhập không nhỏ cho bà con nơi đây.

 

4.Đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương
 


Fansipan nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn, cao 3.143m, là ngọn núi cao nhất và được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương. Cáp treo Fansipan đã được ghi nhận vào kỷ lục Guinness là Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m và Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m. Trước đây chinh phục đỉnh Fansipan bằng đường bộ phải mất ít nhất 2 ngày thì giờ đây thời gian được rút ngắn chỉ còn 15 phút.

 

5.Thác Bạc –Thác Tình Yêu
 


Từ thị trấn Sapa đi khoảng 11 km theo đường đi Lai Châu, chúng ta sẽ gặp Thác Bạc với những dòng nước trắng xóa lấp lánh như bạc đổ ào ào từ độ cao hơn 100m xuống, tạo thành một âm thanh đầy ấn tượng giữa núi rừng hùng vĩ.Từ thác Bạc, đi thêm khoảng 3km nữa là đến Cổng Trời, nơi bạn có thể ngắm nhìn thung lũng Lai Châu rộng lớn với ruộng nương xanh ngút ngàn, cùng với đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương hùng vĩ.

 

Những món ngon ở Sapa
 

1.Cá Hồi, cá Tầm tươi ngon
 


Cá Hồi, cá Tầm nhập khẩu thường hơi béo, nhưng cá nước lạnh được nuôi ở Sapa thớ săn, thịt chắc và không có mỡ. Trong thời tiết lành lạnh ở Sapa thì ngồi quây quần bên một nồi lẩu cá hồi, cá tầm nóng hổi tươi ngon thì thật vô cùng thú vị. Ngoài ra bạn cũng nên thưởng thức món cá hồi nước hay gỏi cá cũng vô cùng hấp dẫn.

 

2.Thắng cố
 


Thắng cố của người dân tộc thường được nấu chung các loại thịt bò, trâu, ngựa,... Để nấu thắng cố ngon cần phải có đến 27 loại gia vị như thảo quả, hồi, quế, lá thơm, rau rừng,... Hương vị của thắng cố rất đặc biệt mà thật khó có thể diễn tả bằng từ ngữ. Vừa đậm đà, béo ngậy, lại ngọt lừ và thơm phức. Ngồi bên chảo thắng cố sôi sục, nhâm nhi chén rượu ngô làm ấm lên cái không khí lạnh buốt của núi rừng.

 

3.Các món nướng Sapa
 


Bởi khí hậu lạnh đặc trưng nên ở Sapa hầu hết các món đều có thể đem ra nướng. Ở khu bán đồ nướng gần nhà thờ đá Sapa có rất nhiều món nướng ngon cho bạn tha hồ lựa chọn như: trứng vịt, trứng gà, rau cải quấn thịt, thịt xiên, chân cánh gà, khoai, ngô, cơm lam và nhiều món ăn đặc biệt do người dân Sapa tự nghĩ ra.

Nhận xét

4.8/5
Trung bình cộng
Dựa trên 12 bình luận
5
9 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Trần Văn Hòa12/08/2022
Gia đình chú cảm ơn các cháu đã tư vấn, tổ chức tour SAPA 3n2d hoàn thiện cho đoàn của chú. Tất cả thành viên trong đoàn đều rất hài lòng về các dịch vụ của công ty mình. Hẹn các cháu 1 dịp khác nhé.
Hải Lê21/03/2022
Dù có đi SaPa bao nhiêu lần mà vẫn không thấy chán, trải nghiệm dịch vụ ở khách sạn Dela Coupole rất tuyệt với với nhiều góc chụp ảnh đẹp và ngắm mây trên sân thượng cafe view tuyệt đỉnh.
Minh Anh21/03/2022
Đây là lần thứ hai anh chị quay lại Dream Travel để đặt tour, lần này đi Hà Giang đã mang lại cho chị cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, đến những nơi núi rừng hoang sơ và hít thở bầu không khí trong lành. Bác tài lái rất cẩn thận trên cung đường đèo núi là điều khiến chị rất hài lòng về chuyến đi này!

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour Sapa chuyên nghiệp và am hiểm - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm điều hành và tổ chức tour du lịch Sapa, Miền Bắc và Đông Tây Bắc hơn 10 năm, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...