Du lịch Tây Bắc 4N3Đ: Mộc Châu – Sơn La – Điện Biên – Lai Châu - Sa Pa

4 ngày 3 đêm      Hà Nội – Mộc Châu – Sơn La – Điện Biên – Lai Châu - Sapa
Đặt tour
Chỉ từ4,600,000đ
Khởi hành: Thứ 4 hàng tuần
Cần trợ giúp? 0903288255
Du lịch Tây Bắc 4N3Đ: Mộc Châu – Sơn La – Điện Biên – Lai Châu - Sa Pa Du lịch Tây Bắc 4N3Đ: Mộc Châu – Sơn La – Điện Biên – Lai Châu - Sa Pa Du lịch Tây Bắc 4N3Đ: Mộc Châu – Sơn La – Điện Biên – Lai Châu - Sa Pa Du lịch Tây Bắc 4N3Đ: Mộc Châu – Sơn La – Điện Biên – Lai Châu - Sa Pa Xem tất cả 22 ảnh

MỘC CHÂU - SƠN LA -  ĐIỆN BIÊN – SA PA

Thời gian: 4 Ngày 3 Đêm

Phương tiện: Ô tô

Khởi hành : Thứ 4 hàng tuần

 

Giới thiệu chương trình:

- Khám phá cảnh quan hùng vỹ của núi rừng Tây Bắc; chiêm ngưỡng sắc màu hoa ban

- Chinh phục 1 trong tứ đại đỉnh đèo Đông Tây Bắc: đèo Pha Đin

- Khám phá nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc H'Mông, Dzao, Lô Lô, Tày, La Chí…

- Khám phá Cao nguyên Mộc Châu thơ mộng

- Thăm lại di tích lịch sử Sơn La; chiến trường Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu

- Khám phá những nét ẩm thực địa phương độc đáo

 

Chương trình chi tiết:

NGÀY 01: HÀ NỘI – MỘC CHÂU – SƠN LA (Ăn trưa, tối) – 320 km

06h30: Xe và HDV của Dream Travel đón Quý khách tại điểm hẹn ở Hà Nội, khởi hành đi Mộc Châu. Trên đường đi đoàn dừng chân nghỉ ngơi và tự túc ăn sáng. Sau đó, xe tiếp tục lăn bánh, qua dốc Cun quanh co hiểm trở đến Thung Khe dừng chân thưởng thức Ngô nướng, trứng nướng… trong cái se lạnh nơi miền núi cao.

 

 

11h30: Đến Mộc Châu, xe đưa đoàn tham quan:

- Thác Dải Yếm - Một thác nước tuy nhỏ nhưng mang một vẻ đẹp quyến rũ. Tương truyền, dòng thác này là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ. Quý khách tự túc mua vé thăm quan Cầu kính Tình yêu - cây cầu kính đầu tiên tại Việt Nam (Vé tự túc: 100.000đ/khách)

- Nông trường Mộc Châu - với đồng cỏ, đồi chè và những cánh đồng hoa cải, hoa dã quỳ, hoa ngũ sắc đua nhau khoe sắc. Tại đây, khách được thỏa sức chụp ảnh, hít hà không khí trong lành thoang thoảng hương hoa cỏ đồng nội nơi đây.   

 

 

Trưa: Đoàn ăn trưa với các món đặc sản vùng miền. Tiếp tục khởi hành đi Sơn La. Tới nơi, Quý khách đi thăm bảo tàng Sơn La, Nhà tù Sơn La, Cây Đào Tô Hiệu,...

19h00: Quý khách nhận phòng khách sạn và thưởng thức bữa tối với các món ăn ngon đặc sản ẩm thực Tây Bắc. Sau đó tự do dạo chơi hoặc nghỉ ngơi, nghỉ đêm tại khách sạn tại Sơn La.

 

NGÀY 02: SƠN LA – ĐÈO PHA ĐIN - ĐIỆN BIÊN (Ăn sáng, trưa, tối) – 200 km

06h30: Quý khách dậy sớm và ăn sáng. Sau đó, lên xe khởi hành lên Điện Biên qua đèo huyền thoại Pha Đin dài 32km vẫn còn văng vẳng bóng đoàn quân xưa (Đèo Pha Din anh thồ, chị gánh...). Tên gọi đèo Pha Đin nguyên gốc xuất xứ từ tiếng Thái, Phạ Đin, trong đó Phạ nghĩa là "trời", Đin là "đất" hàm nghĩa nơi đây là chỗ tiếp giáp giữa trời và đất. Dọc đường đi, chiêm ngưỡng những cánh hoa ban khoe sắc hai bên đường. 

 

 

Trưa: Tới Điện Biên, đoàn ăn trưa tại Nhà hàng. Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Chiều: HDV đưa đoàn tham quan:

- Bảo Tàng lịch sử Điện Biên Phủ – Bảo tàng có 5 khu trưng bầy với 274 hiện vật và 122 bức tranh theo từng chủ đề: Vị trí chiến lược, Tập đoàn cứ điểm của địch, Đường lối chỉ đạo của Đảng, Ảnh hưởng của chiến thắng Điện Biên Phủ và Điện Biên Phủ ngày nay.

- Viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1, đồi A1 – Nơi đây có 644 ngôi mộ là những chiến sỹ quân dân ta đã hy sinh anh dũng trong chiến dịch Điện Biên Phủ

 

 

- Hầm Đờ Cát, Cầu Mường Thanh, sông Nậm Rốn, Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ – Những địa danh vẫn còn mang đầy dư âm oai hùng của cuộc chiến mang ý nghĩa lịch sử của toàn dân tộc.

Tối: Đoàn ăn tối với các món đặc sản vùng miền. Tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Điện Biên.

 

NGÀY 03: ĐIỆN BIÊN  -–  LAI CHÂU -  SAPA (Ăn sáng, trưa, tối) – 360 km

Sáng: Sau khi ăn sáng, đoàn trả phòng khách sạn. Lên xe khởi hành đi Sapa dọc theo hành trình vượt dãy Hoàng Liên Sơn, qua Mường Chà đến Mường Lay. Dừng chân trên cây cầu bắc qua sông Nậm Na - danh giới của hai tỉnh Điện Biên và Lai Châu, nhớ về thị xã Lai Châu hiện đang chìm dưới lòng hồ thủy điện Nậm Na, chụp ảnh khu định cư mới của đồng bào dân tộc gồm các nhà sàn được kiến trúc như biệt thự liền kề, mỗi du khách sẽ có những cảm nhận rất độc đáo chỉ xuất hiện ở những không gian và thời gian đặc biệt.

 

 

Trưa : Đoàn ăn trưa tại Nhà hàng.

Chiều : Quý khách tiếp tục lên xe khởi hành đi Sapa. Trên đường đi, đoàn có cơ hội chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của đèo Ô Quy Hồ với thung lũng hoa hồng rực rỡ, những thung lũng mây trắng ; Những đồi susu xanh ngắt sai trĩu quả, trải dài dọc cung đường đèo ; Vẻ đẹp hùng vĩ của Thác Bạc lưng chừng núi

 

 

Sau bữa tối, Quý khách tự do khám phá dạo chơi khám phá vẻ quyến rũ của Sapa trong đêm, thưởng thức ngô nướng, trứng nướng trong sương gió núi rừng bên bếp than hồng. Tự do mua sắm đồ lưu niệm.

Đặc biệt vào tối thứ bảy Quý khách có thể tham dự phiên Chợ Tình Sapa - một nét văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc Mông, Dao ở vùng cao Lào Cai nói riêng và vùng Tây Bắc nước ta nói chung từ xa xưa.

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Sa Pa.

 

NGÀY 04: CÁP TREO FANSIPAN/ NÚI HÀM RỒNG – HÀ NỘI(Ăn sáng, trưa) – 200km

Sáng: Quý khách ăn sáng, sau đó đoàn đi tham quan Khu du lịch núi Hàm Rồng (Vườn Lan 1, vườn Lan 2, vườn hoa Châu Âu, sân mây – ngắm toàn cảnh Sapa trong sương và đỉnh Phanxipang, xem biểu diễn múa hát dân gian của các dân tộc thiểu số) (Tự túc vé Hàm Rồng : 70.000đ/vé)

 

 

Hoặc Quý khách có thể chọn lựa đi tour Cáp treo Fansipan. Xe sẽ đưa đoàn tới trạm Cáp Treo Fansipan (3,5km), mua vé và lên Cabin chuẩn bị cho hành trình chinh phục Fansipan và ngắm cảnh núi. Cáp treo đưa du khách đến độ cao 2,800m so với mặt nước biển, quý khách tiếp tục hành trình đi bộ chinh phục đỉnh 3,143m (Tự túc vé cáp treo Fansipan: 750.000đ/người lớn và 550.000đ/trẻ em từ 1m-1m4).

 

 

11h30: Qúy khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Ăn trưa tại nhà hàng với các món ẩm thực nổi tiếng tại Sapa.

13h30: Đoàn lên xe ghép Sa Pa trở về Hà Nội. Trên đường về, đoàn có cơ hội ngắm cảnh núi rừng Tây Bắc.

19h30: Đến Hà Nội. Chia tay Quý khách và kết thúc chương trình!

 

Bảng giá Tour Tây Bắc 4 ngày 3 đêm
(Giá VNĐ/khách)

Tour riêng nhóm 2 khách

Tour riêng nhóm 3 khách

5,990,000

4,800,000

GÍA TOUR GHÉP ĐOÀN: 4,600,000VNĐ

 

GÍA BAO GỒM:

Xe ô tô đời mới chạy theo chương trình. Lái xe kinh nghiệm, chuyên tuyến

Hướng dẫn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp (nhóm đoàn 5 khách)

Vé tham quan 1 lượt tại tất cả các điểm tham quan có trong chương trình tại Mộc Châu, Sơn La, Điện Biên, Sapa

Khách sạn  tại vùng miền (Tiêu chuẩn: 2 khách/phòng. Nếu lẻ nam/nữ, sử dụng phòng 3 người). Khách sạn dự kiến:

+ Tại Sơn La:  Hà Nội Sơn La Hotel, Winsor  Hotel,...

+ Tại Điện Biên: Him Lam Resort, Phương Nam Hotel,...

+ Tại Sapa: Snow Sa Pa Hotel, Hello Sa Pa Hotel,...

Bữa ăn theo chương trình: 07 bữa chính 120.000đ + 03 bữa ăn sáng

Bảo hiểm du lịch (Mức đền bù tối đa là 20.000.000đ/trường hợp)

Nước uống trên xe tiêu chuẩn 1 chai/người/ngày

Quà tặng:  Mũ du lịch

 

KHÔNG BAO GỒM:

Các chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình

Vé cáp treo Fansipan (750.000đ/người lớn, 550.000d/trẻ em)

Đồ uống trong các bữa ăn

Thuế VAT

Chi phí ngủ phòng đơn: 800.000đ

 

Quý khách cần lưu ý:

*** Quý khách có thể đặt trực tuyến bằng cách click vào nút đặt tour/ sau khi nhận được yêu cầu đặt tour của Quý khách, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận lại các thông tin quý khách cung cấp: ngày đặt tour, số lượng khách, tiêu chuẩn dịch vụ.. và gửi lại bản xác nhận chi tiết.

*** Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi qua Zalo/Messenger/Hotline/Subiz chat để nhân viên công ty chúng tôi tư vấn và giải đáp các thắc mắc về chương trình, giá tour, tiêu chuẩn dịch vụ hoặc các thay đổi theo yêu cầu của Quý khách.

Quý khách phải mang theo: giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND hoặc Passport)

Quý khách nên mang theo: thuốc chống côn trùng, thuốc cảm sốt thông thường, bàn chải đánh răng, kem đánh răng và khăn tắm riêng nếu thấy cần thiết vì điều kiện sinh hoạt và chất lượng dịch vụ ở mỗi tỉnh thành có sự khác nhau.

Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình

Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu Quý khách không sử dụng cũng không được hoàn lại

Quý khách đăng ký đi tour vào các dịp từ tháng 4 đến tháng 11 hàng năm thì nên mang theo quần áo thoáng mát gọn nhẹ.

Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.

Trường hợp ngày khởi hành có từ 4 khách trở xuống, lái xe có thể kiêm hướng dẫn viên. Đây là những lái xe có rất nhiều kinh nghiệm, am hiểu văn hóa địa phương.

Tuyệt đối không mang hành lý cồng kềnh, quá khổ. Nên mang balo thay vì mang vali cứng.

Trường hợp khách đi lẻ một mình mà chúng tôi không thể bố trí người ngủ ghép cùng thì bắt buộc phải chịu phí ngủ riêng bằng 50% mức giá phòng/đêm trong suốt chương trình tour.

 

Nhiều lựa chọn - Đặt trước - Thanh toán sau - Cam kết chất lượng - Công ty trên 10 năm kinh nghiệp tổ chức và điều hành tour Sapa/Đông Tây Bắc

 

Nhận xét

4.8/5
Trung bình cộng
Dựa trên 12 bình luận
5
9 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Trần Văn Hòa12/08/2022
Gia đình chú cảm ơn các cháu đã tư vấn, tổ chức tour SAPA 3n2d hoàn thiện cho đoàn của chú. Tất cả thành viên trong đoàn đều rất hài lòng về các dịch vụ của công ty mình. Hẹn các cháu 1 dịp khác nhé.
Hải Lê21/03/2022
Dù có đi SaPa bao nhiêu lần mà vẫn không thấy chán, trải nghiệm dịch vụ ở khách sạn Dela Coupole rất tuyệt với với nhiều góc chụp ảnh đẹp và ngắm mây trên sân thượng cafe view tuyệt đỉnh.
Minh Anh21/03/2022
Đây là lần thứ hai anh chị quay lại Dream Travel để đặt tour, lần này đi Hà Giang đã mang lại cho chị cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, đến những nơi núi rừng hoang sơ và hít thở bầu không khí trong lành. Bác tài lái rất cẩn thận trên cung đường đèo núi là điều khiến chị rất hài lòng về chuyến đi này!

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour Sapa chuyên nghiệp và am hiểm - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm điều hành và tổ chức tour du lịch Sapa, Miền Bắc và Đông Tây Bắc hơn 10 năm, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...