Tour Trekking Sa Pa ngủ bản 4 đêm 3 ngày

4 đêm 3 ngày      Sapa - bản Lao Chải Tả Van - Giàng Ta Chải - núi Hàm Rồng
Đặt tour
Chỉ từ1,700,000đ
Khởi hành: Hàng ngày
Cần trợ giúp? 0903288255
Tour Trekking Sa Pa ngủ bản 4 đêm 3 ngày Tour Trekking Sa Pa ngủ bản 4 đêm 3 ngày Tour Trekking Sa Pa ngủ bản 4 đêm 3 ngày Tour Trekking Sa Pa ngủ bản 4 đêm 3 ngày Xem tất cả 20 ảnh

Tour Trekking bản Lao Chải Tả Van – Giàng Ta Chải – Hàm Rồng

Thời gian: 4 đêm 3 ngày

Phương tiện: Tàu giường nằm khoang 4

 

Điểm nổi bật:

 

=> Khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của bản Lao Chải Tả Van và Giàng Tả Chải
=> Trải nghiệm ngủ Nhà sàn của người dân tộc
=> Tàu giường nằm khoang 4, ốp gỗ sang trọng
=> Thưởng thức ẩm thực vùng cao với: Lẩu thắng cố, cá tầm, cá hồi,..
=> Tham gia phiên chợ Tình đặc sắc - chỉ diễn ra vào thứ 7 hàng tuần

 

Chương trình chi tiết:

Đêm 01: Hà Nội - Lào Cai

Tối: Quý khách vui lòng có mặt ở Ga B Trần Quý Cáp, nhân viên của Dream Travel đón đoàn, giao vé và Hướng dẫn đoàn làm thủ tục lên tàu đi Lào Cai (SP1 lúc 21h35 hoặc SP3 lúc 22h00). Quý khách ngủ đêm trên tàu giường nằm khoang 4.

 

Ngày 01: Ga Lào Cai – Sapa – Lao Chải Tả Van – ngủ đêm homestay (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Tới ga Lào Cai, lái xe đón Quý khách và đưa đoàn lên Sapa.

07h30: Đến Sapa, đoàn nghỉ ngơi, vệ sinh cá nhân và ăn sáng tại khách sạn. Sau khi ăn sáng, Hướng dẫn đã chờ sẵn để đưa Quý khách xuống bản, hãy chọn cho mình đôi giày đi núi thật. Cung đường 10km, Quý khách trekking Y Lính Hồ - Lao Chải – Tả Van, nghe HD thuyết minh về lịch sử hình thành Sapa, đời sống người dân cũng như tận mắt chứng kiến đời sống mộc mạc của người dân nơi đây.

 

 

Trưa: Quý khách ăn trưa, trải nghiệm bữa trưa picnic thực sự của một trekker tại bản Tả Van. Sau đó đoàn tiếp tục thăm quan và tìm hiểu đời sống bà con người Tày, người Dzay, thử cảm giác chòng chành khi đi qua Cầu Mây.

Chiều: Quý khách về khu Homestay tại bản người Tày, nhận phòng ngủ và nghỉ ngơi thư giãn sau 1 chuyến trekking khá dài. Tại đây Quý khách cảm nhận được cuộc sống thực sự hàng ngày của người dân bản, cùng người dân bản nhóm bếp chuẩn bị bữa cơm chiều

 

 

Tối: Quý khách ăn tối, cùng nhau thưởng thức những món ăn dân dã do chủ nhà chế biến. Cùng nhau chia sẻ văn hóa bản địa thông qua bữa ăn và cách ứng xử giao tiếp. Quý khách ngủ đêm tại homestay.

 

Ngày 02: Tả Van – Giàng Ta Chải – Sapa – Nhà Thờ Đá (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại homestay, thức dậy sớm để cảm nhận buổi sáng mai của núi rừng.

Sau đó Quý khách làm thủ tục trả phòng homestay, chuẩn bị hành lý, chụp ảnh lưu niệm cùng chủ nhà trước khi trek bản mới.

 

 

Sau đó HDV cùng Quý khách về bản Giàng Ta Chải, qua rừng tre xanh mướt, thác nước trắng xóa, Quý khách ghé thăm bản của người dân tộc Dzao đỏ, với những bộ quần áo nhiều màu sắc rực rỡ, được thêu dệt một cách công phu, tỉ mỉ.

13h00: Quý khách ăn trưa trên đường đi, đồ ăn pinic do HDV chuẩn bị cho Quý khách

14h30 Xe đón Quý khách tại đầu đường lớn trở về thị trấn. Quý khách làm thủ tục nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, nếu Quý khách muốn thưởng thức những món ăn nổi tiếng Sapa như lợn cắp nách, lẩu cá Tầm, cá Hồi, hãy nói với nhân viên nhà hàng chúng tôi để được tư vấn và phục vụ chu đáo, vừa tiết kiệm vừa đảm bảo nguồn thực phẩm sạch và an toàn nhất

 

 

Đoàn tự do khám phá vẻ đẹp thị trấn về đêm, tham gia phiên chợ đêm tại Sân Quần – nơi tái hiện lai không gian văn hóa chơ tình Sapa xưa.

Quý khách ngủ đêm khách sạn tiêu chuẩn 2 sao hoặc 3 sao  tại Sa Pa.

 

Ngày 03: Du lịch Sapa – núi Hàm Rồng (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng : Quý khách dậy sớm thưởng thức trà nóng hoặc cà phê, lưu lại những bức ảnh mây luồn ngay tại ban công khách sạn, sau đó thưởng thức bữa sáng tại khách sạn.

09h00 : HDV đón Quý khách đi thăm quan núi Hàm Rồng, vườn hoa nhân tạo quanh năm rực rỡ sắc màu

 

 

- Thăm quan biệt thự cổ của Pháp được xây dựng từ hàng trăm năm trước

- Sân chơi thú vị với 12 con giáp trên núi Hàm Rồng

- Sân Mây, Cổng Trời điểm ngắm toàn vẹn thị trấn Sapa xinh đẹp

11h30 :Đoàn trở lại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: Quý khách tự do đi chợ Sapa, mua đồ thổ cẩm, mua đồ về làm quà hạt dẻ rừng,… thuốc quý từ vườn quốc gia Hoàng Liên. Hoặc Quý khách tự do thư giãn bên bồn tắm lá thuốc của người Dao Đỏ với dich vụ foot massage hoặc body massage.

 

 

17h00: Xe đón Quý khách xuống ga Lào Cai về Hà Nội

Ăn tối và nhận vé tàu chiều về tại ga Lào Cai, nhân viên của Dream Travel sẽ cung cấp thông tin chi tiết giờ tàu, mác tàu để Quý khách làm thủ tục. Đoàn ngủ đêm trên tàu giường nằm khoang 4.

 

Ngày 04: Hà Nội

Sáng : Quý khách về đến ga Hà Nội vào sáng sớm. Chia tay Quý khách và kết thúc chương trình

 

 Bảng giá áp dụng cho tour ghép đoàn
 

Tiêu chuẩn

Bảng giá tour Sa Pa 4 đêm 3 ngày
(Giá VNĐ/ 1 khách)

Giá người lớn

Trẻ em 5-8

Phụ thu phòng đơn

2 Sao

2,650,000

1,850,000

300,000

3 Sao

2,850,000

1,990,000

450,000

 
 

Tour bao gồm:

Vé tàu khứ hồi Hà Nội Lào Cai (tàu khoang 4, giường nằm điều hòa)

Hướng dẫn viên tại Sa Pa

Xe đón và tiễn ga Lào Cai – Sapa, xe đón bản Giàng Ta Chải - Sapa

Vé thăm quan theo chương trình (vé vào cửa 1 lần): Lao Chải Tả Van + Giàng Ta Chải + Hàm Rồng

Homestay tiện nghi, vệ sinh khép kín tại bản Tả Van

01 đêm tại khách sạn 2 sao hoặc 3 sao theo lựa chọn của Quý khách, phòng riêng 02 khách/ phòng: tiện nghi, trung tâm thị trấn, view núi, view phố

Ăn các bữa theo chương trình (3 bữa sáng, 4 bữa chính picnic ở homestay + 02 bữa ăn chính nhà hàng khách sạn ở Sapa)

Bảo hiểm du lịch trọn hành trình (10.000.000đ/trường hợp)

 

Không bao gồm:

Nghỉ phòng đơn.

Thuế VAT.

Chi phí cá nhân, giặt ủi, điện thoại, đồ uống ngoài chương trình

 

Chính sách giá tour trẻ em:

Trẻ em dưới 5 tuổi: Được miễn phí (ăn chung, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua ½ giá tour.

Trẻ em từ 5 – 8 tuổi: Mua 70% giá tour (ăn riêng, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em 5 – 8 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua 1 suất giường đơn.

Trẻ em từ 9 tuổi trở lên hoặc cao từ 1m3 : Mua một tour như người lớn.

Vé máy bay, tàu hỏa, phương tiện vận chuyển công cộng: Mua vé theo quy định của của các đơn vị vận chuyển này.

 

Lưu ý khi đăng mua tour:

Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

Chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với nhu cầu thực tế của Khách hàng và thời tiết tại địa điểm đến nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan có trong chương trình (nếu cắt bớt có sự đồng ý của Khách hàng)

Trong trường hợp khách hàng dẫn theo trẻ em dưới 15 tuổi (không phải con ruột) đi cùng trong chương trình, phải mang theo Giấy Ủy Quyền của cha mẹ, có xác nhận của chính quyền địa phương.

 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH SAPA

1.Núi Hàm Rồng

Núi hàm rồng nằm ngay ở trung tâm thị trấn Sapa. Từ trên đỉnh núi Hàm rồng bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thị trấn Sapa và thung lũng Mường hoa ẩn hiện sau làn sương khói mờ ảo. Lên núi hàm rồng bạn sẽ vô cùng thích thú như lạc vào chốn tiên cảnh với cảnh tượng mây bông bềnh ngay trước mặt, trăm hoa rực rỡ khoe sắc màu,..

 

2.Nhà thờ đá Sapa

Nhà thờ đá Sapa là một đáu ấn kiến trúc cổ của người Pháp được xây dựng từ năm 1895. Sau nhiều thăng trầm biến đổi, nhà thờ đã được tu tạo và bảo tồn, hiẹn nhà thờ đã trở thành một trong những hình ảnh biểu tượng không thể thiếu khi nhắc tới thị trấn Sapa.

 

3.Bản Cát Cát

 

Cách thị trấn Sapa chỉ 2km, bản Cát Cát là một bản lâu đời của đồng bào dân tộc người Mông. Ở đây còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống như trồng lanh, trồng bông, dệt vải. Hiện nay Bản Cát Cát đã được xây dựng thành khu du lịch.

 

4.Bản Sín Chải

Bản Sín Chải cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 4km. nơi đây vẫn chưa bị du lịch hóa nên vẫn giữ được những nét hoang sơ. Bản Sín Chải là nơi sinh sống của người Mông Đen. Đồng bào ở đây chỉ yếu trồng ngô lai và lúa nương, bên cạnh đó còn trồng thêm thảo quả, đây cũng là một nguồn thu nhập không nhỏ cho bà con nơi đây.

 

4.Đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương

Fansipan nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn, cao 3.143m, là ngọn núi cao nhất và được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương. Cáp treo Fansipan đã được ghi nhận vào kỷ lục Guinness là Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m và Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m. Trước đây chinh phục đỉnh Fansipan bằng đường bộ phải mất ít nhất 2 ngày thì giờ đây thời gian được rút ngắn chỉ còn 15 phút.

 

5.Thác Bạc –Thác Tình Yêu

Từ thị trấn Sapa đi khoảng 11 km theo đường đi Lai Châu, chúng ta sẽ gặp Thác Bạc với những dòng nước trắng xóa lấp lánh như bạc đổ ào ào từ độ cao hơn 100m xuống, tạo thành một âm thanh đầy ấn tượng giữa núi rừng hùng vĩ.Từ thác Bạc, đi thêm khoảng 3km nữa là đến Cổng Trời, nơi bạn có thể ngắm nhìn thung lũng Lai Châu rộng lớn với ruộng nương xanh ngút ngàn, cùng với đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương hùng vĩ.

 

Những món ngon ở Sapa

1.Cá Hồi, cá Tầm tươi ngon

Cá Hồi, cá Tầm nhập khẩu thường hơi béo, nhưng cá nước lạnh được nuôi ở Sapa thớ săn, thịt chắc và không có mỡ. Trong thời tiết lành lạnh ở Sapa thì ngồi quây quần bên một nồi lẩu cá hồi, cá tầm nóng hổi tươi ngon thì thật vô cùng thú vị. Ngoài ra bạn cũng nên thưởng thức món cá hồi nước hay gỏi cá cũng vô cùng hấp dẫn.

 

2.Thắng cố

Thắng cố của người dân tộc thường được nấu chung các loại thịt bò, trâu, ngựa,... Để nấu thắng cố ngon cần phải có đến 27 loại gia vị như thảo quả, hồi, quế, lá thơm, rau rừng,... Hương vị của thắng cố rất đặc biệt mà thật khó có thể diễn tả bằng từ ngữ. Vừa đậm đà, béo ngậy, lại ngọt lừ và thơm phức. Ngồi bên chảo thắng cố sôi sục, nhâm nhi chén rượu ngô làm ấm lên cái không khí lạnh buốt của núi rừng.

 

3.Các món nướng Sapa

Bởi khí hậu lạnh đặc trưng nên ở Sapa hầu hết các món đều có thể đem ra nướng. Ở khu bán đồ nướng gần nhà thờ đá Sapa có rất nhiều món nướng ngon cho bạn tha hồ lựa chọn như: trứng vịt, trứng gà, rau cải quấn thịt, thịt xiên, chân cánh gà, khoai, ngô, cơm lam và nhiều món ăn đặc biệt do người dân Sapa tự nghĩ ra.

Nhận xét

4.8/5
Trung bình cộng
Dựa trên 12 bình luận
5
9 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Trần Văn Hòa12/08/2022
Gia đình chú cảm ơn các cháu đã tư vấn, tổ chức tour SAPA 3n2d hoàn thiện cho đoàn của chú. Tất cả thành viên trong đoàn đều rất hài lòng về các dịch vụ của công ty mình. Hẹn các cháu 1 dịp khác nhé.
Hải Lê21/03/2022
Dù có đi SaPa bao nhiêu lần mà vẫn không thấy chán, trải nghiệm dịch vụ ở khách sạn Dela Coupole rất tuyệt với với nhiều góc chụp ảnh đẹp và ngắm mây trên sân thượng cafe view tuyệt đỉnh.
Minh Anh21/03/2022
Đây là lần thứ hai anh chị quay lại Dream Travel để đặt tour, lần này đi Hà Giang đã mang lại cho chị cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, đến những nơi núi rừng hoang sơ và hít thở bầu không khí trong lành. Bác tài lái rất cẩn thận trên cung đường đèo núi là điều khiến chị rất hài lòng về chuyến đi này!

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour Sapa chuyên nghiệp và am hiểm - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm điều hành và tổ chức tour du lịch Sapa, Miền Bắc và Đông Tây Bắc hơn 10 năm, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...