Sapa mùa đông (mây và tuyết)

Sapa mùa đông (mây và tuyết)  từ tháng 11 đến tháng 2 âm lịch là mùa đông thực sự ở Sapa, mây mù bao phủ, tiết trời rất lạnh, có khi dưới 0 độ C, thỉnh thoảng còn có tuyết rơi…Đến Sapa mùa đông du khách sẽ ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mùa đông Sapa, sương bò sát mặt đường, sương leo lên cành cây, sương đậu trên mái nhà, sương len lỏi khắp cách ngõ ngách của Sapa

Du lịch Sapa mùa đông ngắm tuyết rơi

Mùa đông Sapa trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi có tuyết rơi, những bông tuyết nhỏ xinh, trắng xóa rơi xuống khắp núi rừng Sapa càng làm khung cảnh thêm lung linh tuyệt đẹp.

Năm 2015 - Sapa lần đầu đón hơn 1 triệu lượt khách du lịch

Du lịch Sapa đang trở thành cái tên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Năm 2015 là năm đầu tiên Sa Pa đón hơn 1 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Sapa đẹp như trời tây trong tuyết trắng

Mùa đông Sapa với cái rẻ âm 2 độ, giới trẻ đổ xô về đây để chiêm ngưỡng khung cảnh cả thị trấn được bao phủ bởi tuyết trắng. Cùng toursapa chiêm ngưỡng những bức hình Sapa đẹp mê người nhé.

Những điều nên làm khi đi du lịch Sapa vào mùa đông

Dù thời tiết ở Sapa đang rất lạnh, nơi đây vẫn là điểm đến hấp dẫn với rất nhiều người. Nếu du khách có dự định đi du lịch Sapa trong những ngày siêu lạnh này, bạn nên trải qua những trải nghiệm dưới đây :

Ngẩn ngơ vẻ đẹp mùa đông Sapa

Mùa đông đang thắm trên từng cành đào khẳng khiu, trầm mặc, sương - mây như quyện vào nhau phủ lên mặt nước, vương khắp đất trời, ùa kín thân người. Có một Sapa đang tắm mình trong trời đông như thế. Hư hư ảo ảo như một bức tranh thuỷ mặc. Đẹp đến nao lòng.

Mùa đông Sa Pa vẫn rất đẹp

Một thoáng mùa đông của Sài Gòn và những cơn gió rét lạnh của Hà Nội dường như chưa đủ độ “đông”, dòng người vẫn cuồn cuộn đổ về Sa Pa với sương mù ẩm ướt, gió núi lạnh cóng và con người miền núi cao tây bắc.

7 lý do bạn nên đến Sapa một lần vào mùa đông

Du lịch Sapa vào thời điểm này thật lý tưởng để bạn có thể thưởng thức một mùa đông như bạn đang sống ở Châu Âu. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp được tạo bởi thời tiết. Hãy sách balo lên và đi đến Sapa với những lý do vô cùng hấp dẫn sau.

Đội ngũ tư vấn tour Sapa chuyên nghiệp và am hiểm - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm điều hành và tổ chức tour du lịch Sapa, Miền Bắc và Đông Tây Bắc hơn 10 năm, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...