Nhà hàng, cafe Sapa

Khi đi du lịch Sapa du khách thường tìm đến quán cà phê, nhà hàng có không gian đẹp để vừa thưởng thức ly cafe hay món ăn ngon vữa chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên , Dulichnet cung cấp danh sách quán cà phê, nhà hàng cho khách du lịch Sapa để quý khách lựa chọn cho phù hợp với gu của mình. Danh sách quán Cà phê Cà phê, nhà hàng ngon ở Sapa

Nhà hàng Delta

Nhà hàng Delta Sapa nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên.

Nhà hàng Hoàng Hà

Nhà hàng Hoàng Hà là sự kết hợp của ẩm thực miền xuôi và miền ngược. Thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng và được chiêm ngưỡng toàn cảnh Sa Pa chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thực tế tuyệt vời cho quý khách.

Nhà hàng Lepho

Đến với nhà hàng Lepho, quý khách có thể thoải mái thưởng thức những món ngon độc đáo, chất lượng trong khung cảnh tuyệt vời của Sapa.

Nhà hàng Á Âu Bagatte và Chocolate

Nhà Hoa Sữa ( Nhà hàng Bagatte và Chocolate) với lối thiết kế và trang trí mang phong cách Pháp rất sang trọng và cổ kính. Đến với Hoa Sữa bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống từ Pháp trong bầu không khí lành lạnh của Sapa.

Nhà hàng Khám Phá Việt tại Sapa

Một trong những nhà hàng nổi bật nhất của vùng Sapa là nhà hàng ẩm thực Khám Phá Việt, hay còn gọi là Thắng Cố A Quỳnh từ lâu đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại thị trấn Sapa.

Nhà Hàng Anh Dũng

Nhà hàng Anh Dũng nằm trên phố Xuân Viên, Thị trấn Sa Pa. Đồ ăn ở nhà hàng khá ngon, giá cả phù hợp. Trước cửa nhà hàng luôn có lợn sữa và gà quay...

Nhà hàng Bombay Indian Restaurant Sapa

Nhà hàng Bombay Indian Restaurant Sapa được thiết kế theo phong cách Ấn nhưng mang nét mộc mạc, gần gũi của Tây Bắc, Thực đơn chủ yếu là món Ấn bản xứ và món Ấn hương vị Việt.

Nhà hàng Chapa

Đến với nhà hàng Chapa ở Sapa, quý khách có thể thoải mái thưởng thức những món ngon độc đáo, chất lượng. Một trong những đồ uống nổi tiếng nhất ở quán là nước chanh nóng với mật ong.

Nhà hàng Fanxipan Sapa

Tọa lạc tại 23 phố Cầu Mây, nhà hàng Fansipan không chỉ hấp dẫn quý khách bởi những thực đơn với 100 món do các đầu bếp lâu năm giàu kinh nghiệm chế biến mà còn tạo nên ấn tượng bởi phong cách thiết kế và bài trí không gian.

Nhà hàng Gecko

Nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, Nhà hàng Gecko (Tắc Kè) được nhiều người biết đến như là một địa chỉ đáng tin cậy của du khách khi đặt chân tới đây.

Đội ngũ tư vấn tour Sapa chuyên nghiệp và am hiểm - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm điều hành và tổ chức tour du lịch Sapa, Miền Bắc và Đông Tây Bắc hơn 10 năm, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...