Khu mua sắm ở Sapa

Du lịch Sapa nổi tiếng với các khu mua sắm. Các điểm mua sắm ở Sapa Quý khách mua sắm và tìm hiểu phong tục tập quán của địa phương mà họ đến thăm quan để khi về đều có quà lạ làm kỷ niệm cho bạn bè và người thân.

Chợ đá quý tiền tỉ ở Lục Yên

Nếu trong tour du lịch tới Yên Bái, bạn dành thời gian khoảng nửa ngày tới chợ đá quý Lục Yên thì chuyến đi của bạn sẽ thật hoàn hảo. Bởi lẽ, không chỉ là vùng mỏ đá quý, đất Lục Yên còn có nghề làm tranh đá quý với 40 cơ sở lớn, chưa kể số hộ sản xuất nhỏ lẻ.

Chợ phiên Lào Cai 7 ngày trong tuần

Là một trong những địa phương có nhiều chợ phiên độc đáo, Lào Cai hút khách du lịch bởi sự khác biệt nằm ngay chính các ngày họp.

Màu xanh Chợ Y Tý Sapa

Rất khác với các chợ phiên vùng cao, chợ phiên Ý Tý không có màu sắc rợp trời của các trang phục thổ cẩm, mà chỉ đa phần là sắc xanh của rau do chính người dân làm ra và sắc xanh lam của những chiếc khăn người Hà Nhì quyện dưới làn mây trắng.

Rực rỡ sắc màu chợ Pha Long

Vị trí: Chợ Pha Long thuộc địa phận xã vùng biên Pha Long, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Đặc điểm: Du khách đến đây vừa có dịp được mua bán và trao đổi hàng hóa vừa có dịp được gặp gỡ, giao lưu với đồng bào các dân tộc ở đây.

Chợ Lùng Phình

Vị trí: Chợ Lùng Phình thuộc địa phận xã Lùng Phình, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, cách thành phố Lào Cai khoảng 70km. Đặc điểm: Đến đây, du khách sẽ có dịp được tận hưởng sự giao thoa bản sắc văn hóa của nhiều dân tộc anh em cùng sinh sống trong vùng đất này.

Đặc sắc chợ phiên Mường Hum Sapa

Vị trí: Thuộc huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, cách thành phố Lào Cai khoảng 44km. Đặc điểm: Du khách lên tỉnh biên giới cực Bắc Lào Cai mà bỏ qua chợ phiên Mường Hum thì thật là tiếc. Như các chợ phiên khác ở đây, chợ Mường Hum họp vào chủ nhật hàng tuần, là ngày nhộn nhịp nhất của vùng núi cao Bát Xát...

Chợ Cao Sơn Sapa

Du lịch Sapa hấp dẫn du khách từ khắp muôn nơi bởi vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên Sapa hùng vĩ và những con người bản địa chất phát nơi đây. Tour du lịch Sapa thú vị phải được kể đến là nét đẹp của những phiên chợ miền cao Tây Bắc.

Địa chỉ mua đồ trang sức dân tộc ở Sapa

Người Mông ở Sapa có nghề chế tác đồ trang sức bằng bạc, đồng đã có từ lâu đời và tạo ra những sản phẩm tinh xảo. Dream travel xin giới thiệu một số cửa hàng có nhiều mẫu mã đa dạng để khách du lịch tham khảo!

Địa chỉ mua quà lưu niệm ở Sapa

Sapa nổi tiếng với cộng đồng các dân tộc với nhiều sắc thái văn hóa đa dạng. Người dân địa phương sản xuất được nhiều loại đồ thủ công mỹ nghệ, phục vụ cuộc sống và phục vụ du lịch. Dream travel giới thiệu một số địa chỉ, du khách có thể ghé qua, tham khảo và mua sắm đồ lưu niệm.

Chợ Cốc Lý thứ ba hàng tuần

Du khách muốn tìm hiểu cuộc sống thuần chất văn hóa của đồng bào các dân tộc thì không nên bỏ qua địa chỉ chợ văn hóa Cốc Ly. Đây được xem như một điểm hẹn văn hóa chỉ họp vào thứ 3 hàng tuần.

Đội ngũ tư vấn tour Sapa chuyên nghiệp và am hiểm - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm điều hành và tổ chức tour du lịch Sapa, Miền Bắc và Đông Tây Bắc hơn 10 năm, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...