Du lịch Homestay Sapa

Du lịch Homestay Sapa là loại hình “du lịch xanh” xuất phát từ việc các bạn trẻ quốc tế mong muốn khám phá ăn hóa tại các nước bản địa khi đi du lịch. Tour Sapa ngủ homestay để có được gần gũi và thực tế hơn với cách sống và văn hóa của chủ nhà.

Ngủ homestay ở bản Dền

Du lịch Sapa thăm Bản Dền là một trong những điểm lý thú cho khách du lịch

Kinh nghiệm ngủ homestay khi du lịch Sapa

Gần đây xuất hiện 1 trào lưu mang tên là StayHome khi đi tour du lịch Sapa, StayHome là gì? Bạn cần những điều gì khi có một chuyến Homestay vui vẻ?

Kinh nghiệm du lịch ngủ bản ở Sapa

Để có một chuyến ngủ bản tại Sa Pa thú vị bạn cần bỏ túi một vài thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Sapa của mình

Những điều cấm kị khi ngủ bản Sapa

Khi du lịch Sapa và ngủ homestay tại bản của các dân tộc tại Sapa bạn cần chú ý những điều cấm kỵ theo phong tục của người bản địa

Ngủ đêm ở Bản Hồ

Khi đến Bản Hồ, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một màu xanh mướt ngút tầm mắt của lúa nương trên những ô ruộng bậc thang, bao quanh là những quả đồi và hòa lẫn trong đó là những nếp nhà của người dân tộc nằm rải rác dọc hai bờ suối. Bản Hồ có trung tâm là thôn Bản Dền, nơi gặp gỡ của hai dòng suối...

Chuyện  về làng homestay ở Sapa

Du lịch Sapa: Nằm yên bình trong thung lũng Mường Hoa thơ mộng, dưới chân dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, bản Tả Van Giáy đối với du khách nước ngoài nổi tiếng mô hình “homestay”.

Ngủ homestay ở bản Tả Van

Du lịch Sapa không thể bỏ lỡ trải nghiệm cảm giác ngủ tại bản của người dân tộc bản địa. Cách thị trấn Sa Pa, tỉnh Lào Cai khoảng 8 km, đường vào bản du lịch Tả Van quanh co men theo sườn núi êm đềm và lãng mạn.

Ngủ bản homestay ở Sapa

Ngủ bản hay còn gọi là homestay là một loại hình “du lịch xanh” lý tưởng ở Sapa đối với các du khách trên toàn thế giới muốn khám phá văn hóa thị trấn Sapa. Loại hình homestay tức là thay vì bạn lựa chọn ở khách sạn hoặc các nhà nghỉ thì các bạn sẽ ở ngay tại nhà dân địa phương, sinh hoạt cùng họ.

Các bản có thể ngủ đêm ở Sapa

Sa pa có 6 dân tộc Mông, Dao, Tày, Dáy, Xa phó, và Kinh chiếm đại đa số là người Hmong và người Dao đỏ. Trong các bản của các dân tộc này thì khi du lịch Sapa bạn có thể lựa chọn ngủ tại nhà của một số bà con dân tộc để cùng trải nghiệm cuộc sống của bà con dân tộc nơi đây.

Đội ngũ tư vấn tour Sapa chuyên nghiệp và am hiểm - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm điều hành và tổ chức tour du lịch Sapa, Miền Bắc và Đông Tây Bắc hơn 10 năm, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...