Tour leo bộ chỉnh phục đỉnh Fansipan 4 đêm 3 ngày

4 đêm 3 ngày      Hà Nội - Sapa - Trạm Tôn - Fansipan - Thác Bạc - Hàm Rồng
Đặt tour
Chỉ từ3,450,000đ
Khởi hành: Hàng ngày
Cần trợ giúp? 0903288255
Tour leo bộ chỉnh phục đỉnh Fansipan 4 đêm 3 ngày Tour leo bộ chỉnh phục đỉnh Fansipan 4 đêm 3 ngày Tour leo bộ chỉnh phục đỉnh Fansipan 4 đêm 3 ngày Tour leo bộ chỉnh phục đỉnh Fansipan 4 đêm 3 ngày Xem tất cả 24 ảnh

Tour leo bộ chinh phục đỉnh Fansipan 3 ngày 4 đêm

Nơi khởi hành/ kết thúc tour: Ga B Trần Quý Cáp

Phương tiện: Tàu du lịch chuyên tuyến Hà Nội - Sapa

Điện thoại: 0243 994 2811     Hotline:  0903 288 255

 

Giới thiệu chương trình:

=> Hành trình chinh phục biển mây Fansipan
=> Chạm tay vào Nóc nhà Đông Dương - cao 3.143m

=> Chinh phục giới hạn của bản thân và thiên nhiên
=> Khám phá cung đường khó nhất cho những du khách thích mạo hiểm và có sức khỏe tốt

=> Trekking đỉnh Fansipan – gian nan nhưng vô cùng đáng nhớ


Chương trình chi tiết:

Đêm 01: Hà Nội – Sapa

Tối: Quý khách có mặt tại ga B đường Trần Quý Cáp, Nhân viên của Dream Travel giao vé và hướng dẫn các thủ tục lên tàu. Qúy khách đáp chuyến tàu đêm đi Lào Cai (SP1 lúc 21h35 hoặc SP3 lúc 22h00). Quý khách ngủ đêm trên tàu giường nằm khoang 4.

 

Ngày 01: Sapa - Đèo Trạm Tôn - Điểm cắm trại 2,800m (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Tới Lào Cai, xe đón và đưa đoàn đi Sapa. Tới nơi, đoàn ăn sáng. Sau đó, HDV sẽ gặp đoàn kiểm tra, nhắc nhở đoàn việc chuẩn bị các trang thiết bị và hành lý cần thiết cho cuộc hành trình chinh phục đỉnh Fansipan.

 

 

09.00 - 09.15: Xe và HDV sẽ đưa đoàn  đến Trạm Tôn, điểm xuất phát cho chuyến Leo núi Phanxipăng ở độ cao so với mặt nước biển là 1,940m. Đoàn bắt đầu leo núi tại đây, sau khoảng 3-4 tiếng đi bộ, đoàn tới độ cao 2,200m đoàn dừng chân nghỉ ăn trưa.  Sau đó đoàn tiếp tục leo núi, thời gian đi bộ khoảng 3 tiếng sẽ đến điểm cắm trại 2,800m nghỉ ngơi, ngắm cảnh.

Tối: Đoàn ăn tối, uống trà  và nghỉ ngơi chuẩn bị cho cuộc Chinh phục đỉnh 3,143m. Đoàn nghỉ đêm trong lều tại độ cao 2,800m

 

Ngày 02: Chinh phục đỉnh cao Fansipan - Trạm Tôn – Điểm cắm trại 2,200m  (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau khi dùng bữa sáng, khoảng 07.30 đoàn tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh, sau khoang 2-3 tiếng Leo núi, đoàn lên đến đỉnh 3,143m, nghỉ ngơi, chụp ảnh lưu niệm, sau khoảng 1 tiếng trên đỉnh. Đoàn có thể ăn trưa pic-nic tại đỉnh FANSIPAN, hoặc đoàn quay lại độ cao 2,800m dùng bữa trưa, từ đỉnh FANSIPAN xuống đến điểm cắm trại khoảng 2 tiếng.

 

 

13.30: Quý khách quay về điểm 2,200m dựng trại, nghỉ ngơi và dùng bữa tối, hồi tưởng lại giây phút đã chinh phục đỉnh cao fansipan.

Tối: Đoàn nghỉ đêm trong lều tại độ cao 2,200m.

 

Ngày 03: Sin Chải – Sapa – Lào Cai (Ăn sáng, trưa, tối)

06.30: Đoàn dùng bữa sáng sau đó khởi hành qua khu rừng nguyên sinh đến Shin Chải - nằm trên sườn núi Fansipan thơ mộng

11.00: Xe đón Quý khách về Sapa. Đoàn nhận chứng  nhận đã chinh phục thành công đỉnh Fansipan và dùng bữa trưa.

 

 

Chiều: Quý khách tự do nghỉ ngơi khám phá thị trân Sa Pa huyền ảo trong sương mù, thăm quan mua sắm tại chợ Sa Pa.

17.00: Xe đưa quý khách về Lào Cai, đoàn ăn tối tại Nhà hàng, nhận vé và làm thủ tục cho chuyến tàu về Hà Nội (SP2 lúc 20h55 hoặc SP4 lúc 21h40). Quý khách nghỉ đêm trên tàu giường nằm khoang 4.

 

Ngày 04: Trở về Hà Nội

Sáng: Tàu về tới ga Hà Nội. Chia tay Quý khách. Kết thúc chương trình.

 

Bảng giá dịch vụ : VNĐ/khách
(Tour ghép tối đa 12 khách):
Nhóm 3 khách DELUXE Nhóm 4 –6 khách Nhóm 7– 9  khách DELUXE

4.300.000

4.100.000 3.900.000
Tour ghép khởi hành hàng ngày
 
Mức dịch vụ STANDARD (khởi hành từ 3 khách)
3.450.000
 

Tour bao gồm DỊCH VỤ DELUXE:

Nghỉ đêm trong lều tại độ cao 2,200m và 2,800m

Các bữa ăn theo chương trình: 03 bữa ăn sáng + 06 bữa ăn chính

Phòng tắm rửa thay đồ cho buổi chiều ngày cuối

Vé thắng cảnh tại các điểm thăm quan, lều trại, Porter (01 porter phụ trách 02 đến 03 khách, Porter mang vác những vật nặng như Lều Trại, Đồ ăn, Nước uống, Quý khách mang theo bên mình vật dụng cá nhân cần thiết). Từ ngày 28/12/2019 – 10/01/2020, tính phụ thu thêm: 440.000 vnđ/ngày/porter

Nước uống 01 chai 500ml/01 ngày/01 khách

Giấy chứng nhận leo Fansipan

Bảo hiểm du lịch leo Fansipan 70 triệu đồng/trường hợp

Vé tàu nằm khứ hồi Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội, tàu du lịch khoang 4 giường nằm

Xe đưa đón 2 chiều Ga Lào Cai - Sa Pa

 

Tour bao gồm DỊCH VỤ STANDARD:

3 bữa ăn sáng: 30.000Đ/suất

5 bữa ăn chính: 90.000Đ/suất

Nghỉ đêm trong lều tại độ cao 2,200m và 2,800m

Phòng tắm rửa thay đồ cho buổi chiều ngày cuối

Vé thắng cảnh tại các điểm thăm quan, lều trại (3 khách/1 poter)

Nước uống 01 chai 500ml/01 ngày/01 khách

Giấy chứng nhận leo Fansipan

Bảo hiểm du lịch leo Fansipan 70 triệu đồng/vụ

Vé tàu nằm khứ hồi Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội, tàu khoang 4 ốp gỗ nằm mềm điều hòa mác SP

 

Tour không bao gồm:

Thuế VAT

Các chi phí cá nhân khác (điện thoại, giặt là, đồ uống trong bữa ăn,…)

 

Những lưu ý khi các bạn muốn chinh phục Fansipan thành công nhất:

Luyện tập trước khi khởi hành: trước khi muốn có một lịch trình leo núi hiệu quả nhất chúng ta cần rèn  luyện sức khỏe một cách nghiêm túc (Thường nếu các bạn ở Hà Nội hãy ra vườn Bách Thảo luyện tập leo đồi ở đó, khi leo Fansipan mỗi người thường mang theo đồ dùng cho cá nhân nên chúng ta luyện tập với môt chiếc Ba lô nặng khoảng 5kg mỗi ngày là hợp lý)

Trong trường hợp mỗi người có vấn đề riêng về bênh tật của mình nên mang theo những loại thuốc chuyên dụng cho  những loại bệnh đó. Ngoài ra chúng ta cần mang thêm 1 số thuốc khác như: thuốc cảm, cao gián, thuốc chống muỗi, dầu phật linh,  miếng dán giữ nhiệt,..

Trang thiết bị cho bản thân: Quần áo ấm, tất, giày bộ đội, kem và bàn chải đánh răng, nếu có thể mang thêm 1 chiếc đèn pin,…

Kỷ niệm: Leo Fansipan là một minh chứng rõ ràng nhất về khả năng của con người, để chứng minh sức mạnh của chúng ta, nên mỗi người nên chuẩn bị một chiếc máy ảnh, chụp lại những khoảnh khắc của riềng mình.

 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH SAPA

 

1.Núi Hàm Rồng

Núi hàm rồng nằm ngay ở trung tâm thị trấn Sapa. Từ trên đỉnh núi Hàm rồng bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thị trấn Sapa và thung lũng Mường hoa ẩn hiện sau làn sương khói mờ ảo. Lên núi hàm rồng bạn sẽ vô cùng thích thú như lạc vào chốn tiên cảnh với cảnh tượng mây bông bềnh ngay trước mặt, trăm hoa rực rỡ khoe sắc màu,..

 

2.Nhà thờ đá Sapa

Nhà thờ đá Sapa là một đáu ấn kiến trúc cổ của người Pháp được xây dựng từ năm 1895. Sau nhiều thăng trầm biến đổi, nhà thờ đã được tu tạo và bảo tồn, hiẹn nhà thờ đã trở thành một trong những hình ảnh biểu tượng không thể thiếu khi nhắc tới thị trấn Sapa.

 

3.Bản Cát Cát

Cách thị trấn Sapa chỉ 2km, bản Cát Cát là một bản lâu đời của đồng bào dân tộc người Mông. Ở đây còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống như trồng lanh, trồng bông, dệt vải. Hiện nay Bản Cát Cát đã được xây dựng thành khu du lịch.

Cách thị trấn Sapa 8km về phía Đông Nam, bạn sẽ đến với làng Tả Van, tìm hiểu phong tục tập quán và lối sống của đồng bào người Giáy. Đường vào làng tả Van không dễ đi, đường đất nhỏ hẹp. hai bên đường là những thửa ruộng bậc thang xinh đẹp tô điểm mởi màu xanh của lúa non và ngô.

 

4.Bản Sín Chải

Bản Sín Chải cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 4km. nơi đây vẫn chưa bị du lịch hóa nên vẫn giữ được những nét hoang sơ. Bản Sín Chải là nơi sinh sống của người Mông Đen. Đồng bào ở đây chỉ yếu trồng ngô lai và lúa nương, bên cạnh đó còn trồng thêm thảo quả, đây cũng là một nguồn thu nhập không nhỏ cho bà con nơi đây.

 

5.Đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương

Fansipan nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn, cao 3.143m, là ngọn núi cao nhất và được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương. Du khách sẽ được khám phá hệ động, thực việt vô cùng đa dạng và phong phú trên đường chinh phục đỉnh Fansipan. Ở đây có rất nhiều các loài cây quý hiếm như cây Hoàng Liên, các loại chim thý, khỉ, gà gô, sơn dương cũng như các loại cây gỗ quý, nấm linh chi, thảo dược quý hiếm,…

Tuyến cáp treo Fansipan đã bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu năm 20016, giúp hàng chục ngàn du khách đặt chân chinh phục đỉnh Fansipan, khám phá và ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ vĩ từ nóc nhà của Đông Dương. Cáp treo Fansipan đã được ghi nhận vào kỷ lục Guinness là Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m và Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m. Trước đây chinh phục đỉnh Fansipan bằng đường bộ phải mất ít nhất 2 ngày thì giờ đây thời gian được rút ngắn chỉ còn 15 phút.

 

 

5.Thác Bạc –Thác Tình Yêu

Từ thị trấn Sapa đi khoảng 11 km theo đường đi Lai Châu, chúng ta sẽ gặp Thác Bạc với những dòng nước trắng xóa lấp lánh như bạc đổ ào ào từ độ cao hơn 100m xuống, tạo thành một âm thanh đầy ấn tượng giữa núi rừng hùng vĩ.

 

 

Những món ngon ở Sapa

 

1.Cá Hồi, cá Tầm tươi ngon

Cá Hồi, cá Tầm nhập khẩu thường hơi béo, nhưng cá nước lạnh được nuôi ở Sapa thớ săn, thịt chắc và không có mỡ. Trong thời tiết lành lạnh ở Sapa thì ngồi quây quần bên một nồi lẩu cá hồi, cá tầm nóng hổi tươi ngon thì thật vô cùng thú vị. Ngoài ra bạn cũng nên thưởng thức món cá hồi nước hay gỏi cá cũng vô cùng hấp dẫn.

 

 

2.Cá suối

Có nhiều loại cá suối nhưng nhìn chung là không có vị tanh. Cá chỉ cần làm sạch và nướng chín vàng trên than củi, ăn ngay nóng hổi. Hoặc bạn có thể rán giòn và đem sốt cà chua là đã có một món ăn dân dã mà lại rất ngon lành.

 

 

3.Thắng cố

Thắng cố của người dân tộc thường được nấu chung các loại thịt bò, trâu, ngựa,... Để nấu thắng cố ngon cần phải có đến 27 loại gia vị như thảo quả, hồi, quế, lá thơm, rau rừng,... Hương vị của thắng cố rất đặc biệt mà thật khó có thể diễn tả bằng từ ngữ. Vừa đậm đà, béo ngậy, lại ngọt lừ và thơm phức. Ngồi bên chảo thắng cố sôi sục, nhâm nhi chén rượu ngô làm ấm lên cái không khí lạnh buốt của núi rừng.

 

 

4.Các món nướng Sapa

Bởi khí hậu lạnh đặc trưng nên ở Sapa hầu hết các món đều có thể đem ra nướng. Ở khu bán đồ nướng gần nhà thờ đá Sapa có rất nhiều món nướng ngon cho bạn tha hồ lựa chọn như: trứng vịt, trứng gà, rau cải quấn thịt, thịt xiên, chân cánh gà, khoai, ngô, cơm lam và nhiều món ăn đặc biệt do người dân Sapa tự nghĩ ra. Khu chợ này vào buổi tối thu hút rất đông du khách với không gian ấm áp cùng những món ăn ngon nóng sốt trong thời tiết lành lạnh của vùng phố núi.

Nhận xét

4.8/5
Trung bình cộng
Dựa trên 12 bình luận
5
9 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Trần Văn Hòa12/08/2022
Gia đình chú cảm ơn các cháu đã tư vấn, tổ chức tour SAPA 3n2d hoàn thiện cho đoàn của chú. Tất cả thành viên trong đoàn đều rất hài lòng về các dịch vụ của công ty mình. Hẹn các cháu 1 dịp khác nhé.
Hải Lê21/03/2022
Dù có đi SaPa bao nhiêu lần mà vẫn không thấy chán, trải nghiệm dịch vụ ở khách sạn Dela Coupole rất tuyệt với với nhiều góc chụp ảnh đẹp và ngắm mây trên sân thượng cafe view tuyệt đỉnh.
Minh Anh21/03/2022
Đây là lần thứ hai anh chị quay lại Dream Travel để đặt tour, lần này đi Hà Giang đã mang lại cho chị cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, đến những nơi núi rừng hoang sơ và hít thở bầu không khí trong lành. Bác tài lái rất cẩn thận trên cung đường đèo núi là điều khiến chị rất hài lòng về chuyến đi này!

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour Sapa chuyên nghiệp và am hiểm - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm điều hành và tổ chức tour du lịch Sapa, Miền Bắc và Đông Tây Bắc hơn 10 năm, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...