Gecko là nơi ăn nghỉ có phong cách độc đáo nhất ở Sapa.Điểm nhấn của nhà hàng với một lò sưởi bằng củi mang đậm nét văn hóa của người dân tộc bản  địa được đặt ngay giữa Nhà Hàng. Quý khách có thể vừa nhâm nhi ly rượu trong không gian ấm cúng và thưởng thức những món ăn đặc sắc của Pháp; Ngoài ra thực khách còn có thể chọn cho mình những món ăn thuần Việt ưa thích.
 
Nhà hàng nằm đối diện với công viên Sapa có một nhà hàng nhỏ nhưng rất ấn tượng với khách hàng bở cái tên Petit Gecko (Tắc Kè Nhỏ) Quý Khách sẽ được chiêm ngưỡng ngôi nhà gỗ của người Mông ở Sapa, vừa thưởng thức ly cà phê vừa ngắm nhìn khung cảnh Nhà thờ đá Sapa, chiêm ngưỡng đỉnh Fanxipan hùng vĩ và Núi Hàm Rồng nguy nga.
 
Khi hoàng hôn buông xuống, cũng là lúc Quý Khách có thể xuống quầy Bar thưởng thức các loại rượu ngon đặc sắc và  cảm nhận không khí yên bình của buổi tối Sapa.
 
Dịu dàng và  trìu mến Gecko (Tắc Kè) đã và đang để lại trong lòng du khách nhiều tình cảm, ấn tượng tốt  đẹp bởi nơi đây tiếng nói của thiên nhiên và con người hòa quyện với nhau bền chặt.
 
Các món ăn được chế biến khá công phu sẽ làm bạn hài lòng, với chỗ ngồi từ 150 - 200 khách. Giá trung bình từ 3.5 usd - 6 usd/khách.
 
Với phương châm kinh doanh”Giá cả phải chăng, niềm vui vô  tận ”Gecko(Tắc Kè)” hướng tới tất cả các khách hàng trong và ngoài nước. Địa điểm dừng chân lý tưởng cho mỗi du khách khi tới Sapa.
 

Địa chỉ: 04 Hàm rồng , Sapa