Khâu chuẩn bị
 
Để ngắm được tuyết rơi trên Sapa bạn nên theo dõi các dự báo thời tiết và khí tượng tại Sa Pa để có một chuyến đi đúng dịp tuyết rơi nhé. Chú ý giữ ấm cơ thể vì thời điểm đó sẽ rất lạnh.
 
Do lựa chọn đi du lịch vào thời điểm thời tiết khắc nghiệt, lạnh giá, nhiệt độ có thể còn xuống tới -10 độ C, thậm chí có cả tuyết rơi nên bạn cần chuẩn bị đầy đủ trang phục đủ ấm quần áo và các phụ kiện giữ ấm cần thiết như khăn quàng, mũ len, găng tay, giầy thể thao, giầy cao cổ… Riêng về quần áo thì bạn nên lựa chọn các loại quần áo gọn gàng, thuận tiện vận động, áo khoác nên lựa chọn các chất liệu cản gió, chống thấm trong trường hợp gặp sương mù hay tuyết.
 
Đối diện với thời tiết khắc nghiệt, các bệnh cảm lạnh thông thường rất dễ gặp nên bạn cũng cần mang theo dầu gió và các thuốc men cần thiết.


 
Phương tiện đi lại
 
Từ Hà Nội tới Sapa có nhiều cung đường cho bạn lựa chọn: đi tàu hỏa rồi bắt xe khách từ thành phố Lào Cai lên Sapa hay bắt thẳng xe khách tuyến Hà Nội – Sapa tại các bến xe Mỹ Đình hoặc Giáp Bát. Đối với các dân phượt chuyên nghiệp thì thường lựa chọn phương tiện xe máy, tuy nhiên cách này khá nguy hiểm vì đường xa, thời tiết lạnh giá cần sức khỏe tốt và sự chuẩn bị kỹ lưỡng.
 
Khách sạn ở Sa Pa
 
Hiện nay dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn ở Sapa khá phát triển nên du khách không cần quá lo ngại vấn đề cháy phòng, chặt chém mùa du lịch. Bên cạnh các khách sạn tầm 3 sao thì các nhà nghỉ trọ quy mô nhỏ cũng khá nhiều. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng phòng cũng như giá cả tốt bạn vẫn nên đặt phòng trước, đặc biệt là khi đi đoàn đông người.
 
Địa điểm ăn uống
 
Ở Sapa các quán nướng có mặt ở khắp nơi, từ chợ đến các con hẻm nhỏ, đâu đâu cũng thấy phảng phất mùi đồ nướng thơm phức. Chỉ cần một chiếc bàn con con, dăm ba chiếc ghế nhựa và một bếp than hồng cũng đủ để gọi là “quán nướng”. Trong vô số quán nướng ở khắp thị trấn này thì được biết đến nhiều nhất có lẽ là “phố nướng” trên phố Hàm Rồng, ngay bên cạnh nhà thờ đá. Trong tiết trời se se lạnh mà được thưởng thức những xiên thịt thơm phức, lại thêm một chút rượu rượu táo mèo cay cay thì thật không còn gì bằng.
 
Ngoài ra đối với dân phượt bụi, một bữa ăn tiết kiệm chi phí chỉ khoảng 20-30k/ suất bạn có thể mua được tại vài quán cơm trên đường Thạch Sơn. Nếu đông hơn, bạn có thể chọn một nhà hàng nhỏ ăn lẩu, hay vài món ăn đặc sản nơi đây như gà rừng, lợn bản cắp nách… tại trung tâm thị trấn, hay đường Cầu Mây sẽ tiết kiệm chi phí.


 
Địa điểm du lịch

Có rất nhiều điểm thăm quan thú vị mà khi tới du lịch Sapa du khách không nên bỏ qua như nhà thờ đá cổ,Thác Bạc, Hàm Rồng, thăm bản Cát Cát, Tả Phìn, Cổng Trời, Thác Tình Yêu… Đặc biệt vào các dịp cuối tuần thường có chợ tình Sapa – nét sinh hoạt văn hóa đặc sắc của người dân địa phương rất thu hút khách du lịch. Du khách tới với chợ tình sẽ thấy không khí rất ấm cùng, đây là nơi gặp gỡ của các cặp đôi yêu nhau hay người yêu cũ gặp lại nhau.Ngoài ra nếu có sức khỏe và thích du lịch mạo hiểm, bạn có thể  lựa chọn chinh phục đỉnh Fansipan – Nóc nhà của Đông Dương. Nơi đây cách thị trấn Sapa khoảng 9km.

TOUR NGẮM TUYẾT GIÁ TỐT - KHỞI HÀNH LIÊN TỤC
- Click 
Tour 2 ngày 1 đêm đi bằng ô tô, giá trọn gói: 1,350,000VNĐ/khách
- Click 
Tour 3 đêm 2 ngày đi bằng tàu hỏa
, giá trọn gói: 1,900,000VNĐ/khách
Liên hệ hotline: 0903288255  hoặc 0439967366