Sapa là mảnh đất hiền hòa với khung cảnh thơ mộng, yên bình. Những dải ruộng bậc thang kéo dài, mơ màng trong sương khói. Vẻ đẹp của Sapa đã được các du khách khắp nơi trên thế giới biết đến. Sapa được xếp thứ 10 trong 16 địa danh có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới.

 

 

Không chỉ nổi tiếng về vẻ đẹp của ruộng bậc thang, Sapa còn được biết đến với nền văn hóa độc đáo của các dân tộc như: Dao, H’mong, người Hà Nhì,…

 

 

Trên tờ Dailymail (Anh) có viết: “Dải ruộng bậc thang xanh mướt trải dài trên những ngọn đồi ở Sapa là một cảnh đẹp yên bình, thơ mộng, hút hồn bất cứ các du khách đặt chân đến nơi đây. Những ngôi nhà sàn mái lá nằm rải rác quanh các thửa ruộng bậc thang tạo cho Sapa một vẻ đẹp rất riêng. Du khách đến đây có thể đi bộ quanh sườn đồi và mua đồ trang sức từ những người dân bản địa…”
 


Các vùng đất đẹp trên thế giới được bình chọn trên tờ Dailymail cùng Sapa gồm: Bồ Đào Nha, làng trên đảo nổi Uros, biên giới 2 nước Peru và Bolivia, Saint Helena Tristan da Cuanha, Monsato, làng Aogashima (Nhật Bản), làng Monemvasia (Hy Lạp), Isortoq (Greenland), làng Phugtal Gompa (Ấn Độ), Gasadalur (Đan Mạch), Huacachina (Peru), Bandiagara (Mali), Furode (Ý), Undredal (Nauy), Coober Pedy (Úc), Rougom (Pháp), Supai (Mỹ).

Sapa mang vẻ đẹp thiên phú. Hãy đến Sapa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp núi rừng Tây Bắc, tận hưởng khung cảnh lãng mạng, không gian yên bình. Nơi mà cả thế giới đều ao ước ghé thăm.