Mạng thông tin du lịch quốc tế TripAdvisor là nguồn thông tin lớn nhất hiện nay của thế giới đã giới thiệu 6 địa điểm nổi tiếng nhất Việt Nam. Đây là những địa điểm du lịch được các du khách nước ngoài tìm đến nhiều nhất để khám phá, trong đó có thị trấn Sapa thuộc tỉnh Lào Cai.
 


Thị trấn Sapa được giới thiệu trên trang TripAdvisor:” Nằm ở vùng núi phía Tây Bắc của Việt Nam, thị trấn chợ Sapa rực rỡ sắc màu và rất duyên dáng, mang đến cho du khách một ốc đảo hoàn hảo giữa chuyến du lịch quốc bộ nhọc nhằn ở vùng núi hoặc tham quan các thửa ruộng. Nhà thờ đá Gô-tich ở trung tâm thị trấn là điểm nổi bật trong trung tâm mua sắm gồm nhiều cửa hàng và quầy hàng, gợi nhớ về sự ảnh hưởng của việc truyền giáo của người Pháp đối với thị trấn. Ăn món ăn Việt Nam hoặc món Âu ở khu trung tâm của thị trấn, và đừng bỏ lỡ phiên "chợ tình" vào tối Thứ Bảy, một trong những buổi tối hẹn hò gặp gỡ thú vị nhất của các nam thanh nữ tú dân tộc.”
 


Các địa điểm thăm quan, nghỉ dưỡng tại Sapa cũng được cung cấp khá đầy đủ mang đến cho du khách cái nhìn tổng quan nhất, lựa chọn tốt nhất. Có 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất Sapa được trang mạng TripAdvisor bình chọn bao gồm: thung lũng Mường Hoa, bãi đá cổ Hầu Thào - Tả Van, vườn hoa sinh thái Hàm Rồng, đèo Ô Quy Hồ - Trạm Tôn, thác Tình Yêu trong vườn Quốc gia Hoàng Liên Sơn, bản Cát Cát, bản Lao Chải, thác Bạc, nhà thớ đá Sapa,… và còn rất nhiều cảnh đẹp ở vùng đất Sapa thơ mộng trữ tình.
 


Phiên bản tiếng Việt của TripAdvisor đã được lien kết trên cổng thông tin điện tử Du lịch Việt Nam, do đó rất thuận lợi cho bạn các bạn trong nước tìm kiếm thông tin về du lịch trên toàn thế giới và các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam.