1. Mùa xuân hoa nở thắm đất trời

Từng tấc đất, con người Tây Bắc đều cho ta những trải nghiệm thú vị. Đến với Tây Bắc là trở về cái bản nguyên của mỗi người để cho lòng ta như ấm hơn. Cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt diệu đó cùng các tour hấp dẫn của Dream Travel
 


Mùa của hoa mai, hoa đào
Tất cả cây cối đều đâm chồi nảy lộc mang lại một màu xanh tươi tắn bên cạnh những rừng hoa tuyệt đẹp của loài mai trắng, đào phai và hoa ban huyền thoại. Cả núi rừng tỏa ra một mớ những mùi hương tuyệt diệu của hoa, của lá non, của nhựa sống đang trỗi dậy. Lễ hội đầy màu sắc với những phong tục lạ kì của các dân tộc diễn ra ở khắp mọi nơi, hấp dẫn và làm mê hồn các du khách. Các phượt lãng du vào thời gian này sẽ có được cảm giác lâng lâng khó tả.

2. Mùa thu – Mùa vàng của đất trời Tây Bắc

Cây cối đã chuyển sang màu xanh vàng từ màu xanh mướt mát trước đó mà mùa xuân cũng như mùa hè đem lại. Nhưng đây không phải là điều đăc biệt nhất. Điều thú vị đó là những thửa ruộng bậc thang.
 

 

Những thửa ruộng bậc thang uốn lượn lưng chừng núi, lưng chừng đèo đang khoác trên mình màu vàng, một màu vàng tươi tắn của lúa đang vào vụ chín. Những con đường dài Tây Bắc uốn lượn, trải dài típ tắp qua những đồi vàng tinh khiết của lúa của rừng trong nắng thu nhè nhẹ và tĩnh lặng. Cảnh vật gợi nhớ gợi thương mà những chốn đô thị ồn ào kia không thể nào bói ra được.

3. Mùa đông tê tái
 


 

Đốt lửa xua tan cái giá lạnh mùa đông
Cái lạnh tê tái của vùng núi cao rộng với cảnh vật cô sầu mùa đông sẽ làm ta rất buồn nếu như không có những ngày giáp Tết. Tất cả những con người từ miền xuôi cho đến miền ngược đều đang vội vã, ồn ào để chuẩn bị cho một cái Tết đang đến. Những hành trình xe xuôi ngược với những cộn hàng trên nóc như làm đầy ắp và tươi vui lên những con đường cong queo Tây Bắc vốn cô quạnh.

 


Hoa khoe sắc trắng.
Tất cả mọi thứ đều đang rất vội vã, rộn rang và sáng sủa trên cái nền u ám của núi rừng mùa đông, Hoa mai trắng là loài hoa nở sớm nhất chào mừng một mùa xuân tươi đẹp đang đến gần. Hoa mai trắng nở nhiều bắt đầu vào khoảng cuối tháng 11 Âm lịch. Hoa có màu trắng tinh khiết xen lẫn màu xanh lún phún của chồi non thật đẹp. Nó điểm tô cho cảnh vật nơi đây them hấp dẫn, sưởi ấm long người qua đây cho mùa đông bớt lạnh giá, quạnh hiu.

 


Lưu luyến không quên
Từng tấc đất, con người Tây Bắc đều cho ta những trải nghiệm thú vị. Đến với Tây Bắc là trở về cái bản nguyên của mỗi người để cho lòng ta như ấm hơn. Cùng khám phá vẻ đẹptuyệt diệu đó cùng các tour hấp dẫn của Dream Travel