Nhà hàng có vị trí đẹp tại trung tâm thị trấn với không gian rộng, ấm cúng với kiến trúc độc đáo mang đậm bản sắc vùng cao. Nhà hàng Khám Phá Việt còn là nơi hội tụ các món ăn dân tộc nổi tiếng như Thắng cố, lẩu Cá hồi, Cá tầm, Gà đồi, Lợn bản, Cơm lam, Thịt hun khói. Được chế biến một cách tinh tế với nhiều gia vị thật lạ thật độc đáo chỉ có ở vùng cao. Đặc biệt vào các tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần du khách còn được thưởng thức chương trình văn nghệ dân tộc đặc sắc do nhà hàng tổ chức.
 
Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực của du khách đến với Sa pa nhà hàng chùng tôi không ngừng thay đổi thực đơn ngày càng phong phú với giá cả phù hợp với tất cả các đơn vị lữ hành, khách du lịch và khách nội địa của Sa pa.
 
Thực đơn 50.000vnd/suất(06-08 khách/bàn)
 
Thực đơn 90.000vnd/suất(06-08 khách/mâm)
 
Thực đơn 90.000vnd/suất(06-08 khách/mâm)
 
Thực đơn 110.000vnd/suất(6-8 khách/bàn)
 
Thực đơn lẩu tại nhà hàng Khám phá Việt :
 
Sapa vốn từ lâu đã nổi tiếng là nơi đầu tiên của Việt Nam có thể nuôi được cá hồi trong môi trường nước ngọt,không có gì lạ khi lẩu cá hồi đã trở thành 1 đặc sản của vùng đất này.Có lẽ không ở nơi đâu quý khách có thể thưởng thức 1 bữa lẩu cá hồi ngon như tại nơi đây! Ngoài lẩu cá hồi thì những đầu bếp với tay nghề cao của nhà hàng sẵn sàng phục vụ quý khách những món lẩu khác với hương vị đặc biệt thơm ngon.Tùy vào khẩu vị của mình mà quý khách có thể chọn 1 trong những thực đơn sau:
 
Thực đơn 70.000vnd/suất(bàn 6-8 khách)
 
Thực đơn 80.000vnd/suất(bàn 6-8 khách)
 
Thực đơn 90.000vnd/suất(bàn 6-8 khách)
 
Suất ăn 100.000vnd(bàn 6-8 khách)
 
Thực đơn buffet nhà hàng Khám phá Việt:
 
Với những món ăn đậm bản sắc dân tộc nhà hàng có một thực đơn Buffet được chế biến từ những sản phẩm bản địa, mang phong cách của dân tộc miền núi Sa pa với cách chế biến,bài trí thật truyền thống và ấn tượng.
 
Thực đơn 200.000vnd/suất(Áp dụng với đoàn 35 khách trở lên)
 
Thực đơn 220.000vnd/suất(Áp dụng cho đoàn từ 35 khách trở lên)
 
Thực đơn hàng ngày:
 
Lợn bản từ lâu đã là món ăn đặc sản của vùng núi Tây Bắc Việt Nam.Lợn bản không được nuôi trong chuồng mà thả cho tự đi kiếm ăn nên thịt rất ít mỡ và có hàm lượng dinh dưỡng cao,được chế biến bởi các đầu bếp tay nghề cao của chúng tôi,các món ăn làm từ lợn bản nướng sẽ làm quý khách nhớ mãi hương vị tuyệt vời của núi rừng Sapa
 
Với 160.000vnd/1kg cân hơi chúng tôi sẽ phục vụ quý khách những món ăn ngon miệng sau:
 
1.Tiết canh lợn bản
2.Lòng lợn bản
3.Lợn bản nướng
4.Lợn bản hấp
5.Lợn bản xào lăn
6.Lợn bản nấu nhựa mận
7.Xương lợn bản nấu canh măng
8.Khoai lang bản chiên
9.Rau ngọn su xào tỏi
10.Cơm trắng
11.Quả tráng miệng
 
Thực đơn leo núi Fansipan:
 
Để hành trình chinh phục nóc nhà Đông dương của quý khách được thành công tốt đẹp. Một phần rất quan trọng là thực đơn leo núi. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm về tổ chức leo núi Fansipan. Nhà hàng Khám phá Việt trực thuộc công ty TNHH du lịch Khám Phá Việt đã đúc kết kinh nghiệm và đưa ra những thực đơn leo núi nhiều dinh dưỡng và phù hợp nhất cho nhiều đoàn khách đã và sẽ tham gia hành trình Chinh phục nóc nhà Đông dương...
 
Thực đơn dành cho tour tiêu chuẩn 2 ngày 1 đêm:
 
Thực đơn dành cho tour tiêu chuẩn 3 ngày 2 đêm:
 
Thực đơn dành cho tour tiêu chuẩn 4 ngày 3 đêm:
 
Thực đơn món nướng nhà hàng:
 
Nướng là một cách thức thú vị thường được thực hiện khi sum họp gia đình, bạn bè, vừa có thể cùng nhau “làm bếp”. Làm món nướng không mất nhiều thời gian; không dùng đến nhiều chất béo, vì bạn không cần phải thêm dầu mỡ khi nấu như đối với các món ăn khác:
 
Nằm trong khuôn viên của Khu ẩm thực Sa pa, nhà hàng Thắng cố A Quỳnh, “Nướng & lẩu ”Chuyên phục vụ các món Nướng theo phong cách truyền thống được các đầu nếp có nhiều kinh nghiệm đảm nhiệm. Với không gian rộng ngoài trời và ấm cúng trong những bếp lửa bập bùng cùng những món ăn dân tộc như Ngựa nướng, lợn bản xiên nướng, cá suối nướng cơm lam nướng, cá hồi nướng và cả tất cả những món nuớng đơn giản khác.
 

Địa chỉ: 15 Đường Thạch Sơn, Thị trấn Sa pa, Tỉnh Lào Cai