Nhà hàng Hoàng Hà Sapa tọa lạc tại tầng một của khách sạn Hoàng Hà, giới thiệu đến thực khách những nét tinh túy nhất của ẩm thực Sa Pa và ẩm thực truyền thống Việt Nam đan xen sự sang trọng của các món ăn mang phong cách Tây Âu với kỹ năng khéo léo của người đầu bếp.
 
Nhà hàng sang trọng giúp Khách lưu trú có thể thưởng thức các món ăn ngon theo phong cách Á, Âu, và các món đậm đà hương vị Việt Nam, đặc biệt là các món sơn hào vùng núi Sapa do các đầu bếp lành nghề chế biến. Bên cạnh đó, với diện tích rộng lớn và cách bố trí khoa học có thể phục vụ cùng lúc 200 thực khách, rất thuận tiện để quý khách tổ chức tiệc chiêu đãi hoặc những buổi gặp mặt quy mô lớn. Với vị trí tuyệt đẹ, đội ngũ phục vụ thân thiện, Nhà hàng Hoàng Hà Sapa xứng đáng với sự lựa chọn của du khách trong những chuyến tham quan tại Sapa.
 
Nhà hàng mang đến cho quý khách sự nhiệt tình thân thiện từ những nhân viên được tuyển trong các làng bản dân tộc thiểu số, họ là linh hồn của miền núi rừng Hoàng Liên. Qua đào tạo, họ thể hiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp và là hình ảnh của khách sạn. Nhà hàng Hoàng Hà Sapa là điểm nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng cho du khách sau những chuyến tham quan mệt mỏi, được hít thở không khí trong lành và chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Đặc biệt là được thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà hương vị vùng cao.
 

Địa chỉ :8B Thác Bạc , Sapa