Nằm ở trung tâm của thị trấn Sapa, nhà hàng Baguette and Chocolate Cafe là cách 5 phút đi bộ đến khu chợ của thị trấn và nhà thờ của Sapa. Baguette và Chocolate Cafe bao gồm một khách sạn mini với bốn phòng được trang trí theo phong cách Pháp, và quán cà phê phục vụ những  hương vị được yêu thích Việt Nam và phương Tây.
 
Nhà Hàng có sức chứa đến 50 người, cùng với không gian thiên nhiên và thoáng mát nhà hàng chính là một địa điểm lý tưởng để du khách thưởng thức bữa sáng từ những chiễc Bánh ngọt thơm ngon với một ly caffe nóng.
 
Vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa nghe những bài nhạc cổ điển trong bầu không khí lành lạnh của Sapa thì thật thú vị biết bao. Đặc biệt Nhà hàng Bagatte & Chocolate chuyên phục vụ các loại Bánh ngọt và Bánh Mỳ ngon.
 
Đối với các bữa ăn chính, bạn nên chọn các  món ăn Việt Nam và món lasagna pho mát, trong khi cà phê và bánh ngọt sẽ tốt hơn trong các buổi chiều hoặc bữa ăn tối. Baguette và Chocolate Cafe là nơi cung cấp các loại bánh Pháp ngon nhất trong thị trấn với nguyên liệu mật ong thiên nhiên. Nhà hàng nhỏ này là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong những ngày đông, khi mà bạn có thể thưởng thức loại bánh croissant ngon với một ly cà phê nóng để quên đi cái lạnh ở Sapa.
 

Địa chỉ: Thác Bạc – thị trấn Sapa